Liên hoan phim ảnh bảo vệ môi trường ASEAN

31/07/2013 19:35 GMT+7

(TNO) "Bảo vệ môi trường, Biến đổi khí hậu trong cộng đồng ASEAN" - là chủ để của Liên hoan Ảnh và Phim phóng sự - tài liệu về bảo vệ môi trường, biến đổi khí hậu trong cộng đồng ASEAN năm 2013 do Việt Nam đăng cai tổ chức.

(TNO) "Bảo vệ môi trường, Biến đổi khí hậu trong cộng đồng ASEAN" - là chủ để của Liên hoan Ảnh và Phim phóng sự - tài liệu về bảo vệ môi trường, biến đổi khí hậu trong cộng đồng ASEAN năm 2013 do Việt Nam đăng cai tổ chức.

Theo Bộ Thông tin và Truyền thông, mục đích của liên hoan là hướng đến tầm nhìn ASEAN 2020 để xây dựng một cộng đồng các xã hội đùm bọc nhau, xây dựng một ASEAN sạch và xanh, có cơ chế hoàn toàn ổn định cho sự phát triển vững chắc, bảo vệ môi trường, bảo đảm sự bền vững của các nguồn tài nguyên thiên nhiên của khu vực và chất lượng cuộc sống của các quốc gia trong khối ASEAN.

Đồng thời, thúc đẩy sự hợp tác và hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia trong quá trình xây dựng cộng đồng ASEAN vững mạnh và thực hiện Hiến chương ASEAN.

Thời gian tiếp nhận tác phẩm dự thi bắt đầu từ nay đến 17 giờ ngày 31.10.2013 (tính theo dấu bưu điện). Dự kiến, lễ tổng kết và trao giải thưởng liên hoan được tổ chức vào tháng 12.2013.

Các tổ chức, tác giả, nhóm tác giả gửi tác phẩm về địa chỉ: Trung tâm Báo chí và Hợp tác truyền thông quốc tế, Bộ Thông tin và Truyền thông (61 Bis phố Thợ Nhuộm, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội). Email: festival.asean2013@gmail.com. Các thông tin về liên hoan được công bố trên website của Bộ Thông tin và Truyền thông www.mic.gov.vn.

Bùi Dũng

>> Hội nghị ASEAN về khói bụi có kết quả
>> ASEAN đẩy mạnh thương thảo về biển Đông
>> ASEAN và những mục tiêu lớn lao
>> ASEAN hợp tác phòng chống tội phạm
>> Đa sắc màu nghệ thuật ASEAN - Hàn Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.