Lâm Chí Dĩnh bất ngờ kết hôn

31/07/2013 12:55 GMT+7

(TNO) Mặc dù tuyên bố sẽ kết hôn vào tháng 8 tới, nhưng hôm 30.7, nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh đã bất ngờ tổ chức hôn lễ với cựu người mẫu Trần Nhược Nghi tại Thái Lan.

(TNO) Mặc dù tuyên bố sẽ kết hôn vào tháng 8 tới, nhưng hôm 30.7, nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh đã bất ngờ tổ chức hôn lễ với cựu người mẫu Trần Nhược Nghi tại Thái Lan.

Theo Tân Hoa xã ngày 31.7, Lâm Chí Dĩnh và bà xã Trần Nhược Nghi vừa làm lễ kết hôn tại Phuket, Thái Lan.

Trái với tiên đoán “đám cưới thế kỷ” của báo chí Đài Loan, hôn lễ của “mỹ nam không tuổi” chỉ là một buổi tiệc ấm cúng với khoảng 50 khách mời là gia đình và bạn bè thân thiết.

Lâm Chí Dĩnh bất ngờ kết hôn
“Mỹ nam không tuổi” Lâm Chí Dĩnh đã kết hôn - Ảnh: Reuters

Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi đã có với nhau một cậu con trai gần 4 tuổi, nhưng mãi đến bây giờ “chàng Tiểu Ngư Nhi” mới chính thức “đưa nàng về dinh”.

Về nguyên nhân của việc trì hoãn lễ cưới, Lâm Chí Dĩnh từng chia sẻ: “Cha tôi mất đúng vào thời điểm tôi vừa có con, tôi muốn chịu tang cha ba năm rồi mới kết hôn”.

Theo Sina, Lâm Chí Dĩnh đã mời ba người bạn thân là La Chí Tường, Chung Hán Lương và Lâm Tuấn Kiệt làm phù rể. Nhưng do bà nội của Lâm Tuấn Kiệt vừa qua đời nên chàng ca sĩ đành phải từ chối.

Được biết, rất nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp, bao gồm cả tình cũ Lâm Tâm Như, đã gửi lời chúc tài tử Đài Loan và vợ hạnh phúc bên nhau.

Thùy Dung

>> Đột nhập phi cơ riêng của sao Hoa ngữ
>> Cát sê ăn tối của sao Hoa ngữ
>> Sao" Hoa ngữ đón tết năm Rồng như thế nào?
>> Sao Hoa ngữ tưng bừng đón tết
>> Sao Hoa ngữ bị phạt 6 tháng tù vì lái xe gây tai nạn
>> Tranh cãi về danh sách 30 sao Hoa ngữ dùng ma túy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.