Công ty điện lực Cà Mau phản hồi phản ánh trên Thanh Niên Online

01/08/2013 15:00 GMT+7

(TNO) Ông Lâm Xuân Tuấn, Giám đốc Công ty Điện lực Cà Mau, vừa có văn bản phản hồi về thông tin liên quan đến sự cố điện xảy ra ngày 20.7 được phản ánh trên Thanh Niên Online.

(TNO) Ông Lâm Xuân Tuấn, Giám đốc Công ty Điện lực Cà Mau, vừa có văn bản phản hồi (ngày 26.7) về thông tin  liên quan đến sự cố điện xảy ra ngày 20.7 được phản ánh trên Thanh Niên Online.

Theo đó, Công ty Điện lực Cà Mau thông tin vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 20.7, mưa lớn kèm theo lốc xoáy đã làm sập hoàn toàn 3 trụ điện và làm nghiêng 3 trụ điện khác thuộc tuyến đường dây trung áp 3 pha 22 kV Chẹt Vùng gây mất điện khoảng 80 % hộ dân thuộc xã Tạ An Khương Đông, H.Đầm Dơi (Cà Mau).

Ngay say sự cố xảy ra, đơn vị quản lý lưới điện tại địa bàn khẩn trương tiến hành chằng chống các trụ còn lại, ngăn không cho sự cố lan rộng. Đồng thời triển khai các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn cho người dân trong khu vực bị sự cố cũng như tập trung nhân lực và phương tiện khắc phục sự cố.

Tuy nhiên, do địa hình sông nước đi lại khó khăn, mưa to và gió lớn, các trụ điện bị ngã lại nằm trong vuông nuôi tôm ngập sâu trong nước, nền đất yếu nên gây nhiều khó khăn, mất nhiều thời gian để xử lý. Đến 20 giờ ngày 22.7, đã tạm cấp lại cho khoảng 50% hộ dân trong khu vực và đến 18 giờ ngày 23.7 đã khắc phục xong sự cố và cấp điện lại cho toàn bộ khách hàng.

Công ty Điện lực Cà Mau đã gửi lời cám ơn Báo Thanh Niên về việc phản ánh kịp thời sự cố trên. 

Uyên Ngọc

>> Đắk Lắk “nóng” về thủy điện
>> Kon Tum “cản” ngăn dòng thủy điện Đăk Đrinh
>> Chậm di dân lòng hồ thủy điện, địa phương kiến nghị chưa tích nước
>> Bình Phước: Xem xét dự án thủy điện Đồng Nai 6 và 6A
>> 2 công nhân tử vong tại Nhà máy nhiệt điện Hải Phòng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.