Đài Loan sắp có 'xưởng du lịch bao cao su'

28/07/2013 17:43 GMT+7

(TNO) Taiwan Fuji Latex, hãng sản xuất bao cao su lớn nhất Đài Loan, dự định mở xưởng du lịch bao cao su đầu tiên trên thế giới từ ngày 22.8, cho phép du khách chơi game và xem những phim video liên quan đến "áo mưa".

(TNO) Taiwan Fuji Latex, hãng sản xuất bao cao su lớn nhất Đài Loan, dự định mở xưởng du lịch bao cao su đầu tiên trên thế giới từ ngày 22.8, cho phép du khách chơi game và xem những phim video liên quan đến "áo mưa", theo báo China Times.

Được sự giúp đỡ của chính quyền thành phố Đài Bắc, Taiwan Fuji Latex sẽ biến xưởng sản xuất của mình thành một điểm tham quan dành cho du khách và cư dân địa phương, thiết kế những trò chơi và video để khuyến khích tình dục an toàn.

Các hoạt động bao gồm thổi bao cao su như bong bóng và học cách sử dụng chúng một cách chính xác và hiệu quả.

Phó chủ tịch Taiwan Fuji Latex Chang Wen-chuan hy vọng sau khi tham quan xưởng, du khách sẽ bắt đầu sử dụng bao cao su và thực hành tình dục an toàn, do bao cao su có chức năng ngừa thai và phòng bệnh.

Một cuộc thăm dò mới đây ở Đài Loan cho thấy cứ mỗi bốn tiếng đồng hồ có một người bị nhiễm HIV tại hòn đảo này, và cứ mỗi một tiếng rưỡi thì có một người nhiễm bệnh lây qua đường tình dục. Người sáng lập Taiwan Fuji Latex, ông You Chi-cheng khẳng định chìa khóa giải quyết vấn đề này là không tránh né vấn đề tình dục và tăng cường giáo dục giới tính.

Khang Huy

>> Thái Lan tăng kích cỡ bao cao su
>> Tịch thu 110 triệu bao cao su dỏm
>> Ghana thu hồi 120 triệu bao cao su Trung Quốc dỏm
>> Phá đường dây sản xuất bao cao su giả, trị giá đến 7,8 triệu USD
>> Bill Gates chi 100.000 USD cải tiến bao cao su
>> Cần công bằng với... bao cao su
>> Hãng phim "người lớn" bị kiện vì vi phạm luật bao cao su
>> Choáng với xưởng chế tạo búp bê tình dục

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.