Sơn Jotun Việt Nam tài trợ sơn cho chương trình “Nhà bán trú cho em”

26/07/2013 00:32 GMT+7

Sáng 25.7, đại diện Công ty sơn Jotun Việt Nam đã ký thỏa thuận với Báo Thanh Niên để tài trợ toàn bộ sơn trang trí và bột trét cho các công trình thuộc chương trình “Nhà bán trú cho em” do T.Ư Đoàn, T.Ư Hội LHTN Việt Nam và Báo Thanh Niên tổ chức.

Ngoài ra, Công ty sơn Jotun Việt Nam còn tặng thêm tiền, quà cho các em học sinh ở một số địa phương được xây nhà. Phó chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Tổng biên tập Báo Thanh Niên Nguyễn Quang Thông ghi nhận nghĩa cử của Công ty sơn Jotun Việt Nam đã đồng hành với Thanh Niên và mong rằng, thời gian tới sẽ đón nhận thêm nhiều doanh nghiệp cùng chung tay góp sức để “Nhà bán trú cho em” hoàn thành đúng tiến độ đề ra.

Đến nay, đã có 16 tổ chức, cá nhân ủng hộ cho chương trình “Nhà bán trú cho em” với tổng số tiền là 567.700.000 đồng. Ban tổ chức chương trình dự kiến sẽ xúc tiến sớm việc xây dựng một số công trình nhà bán trú cho học sinh vùng cao, vùng sâu ở các tỉnh phía bắc.

Ngoài ra, T.Ư Hội LHTN Việt Nam cũng đang có kế hoạch ký kết với các tập đoàn, công ty nhằm vận động tài trợ vật liệu xây dựng, một số trang thiết bị cần thiết cho các khu nhà bán trú, để tạo điều kiện cho các em có điều kiện học tập tốt hơn.

Lê Công Sơn

>> Chương trình Phái đẹp tỏa sáng trao tiền xây dựng Nhà bán trú cho em
>> Ngày hội Phái đẹp tỏa sáng ủng hộ chương trình Nhà bán trú cho em
>> Nhiều đơn vị ủng hộ chương trình Nhà bán trú cho em

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.