Ném bé gái 2 tuổi xuống đất chỉ vì chỗ đậu xe

26/07/2013 10:35 GMT+7

(TNO) Một bé gái 2 tuổi ở Trung Quốc đã bị một người đàn ông ném từ xe nôi xuống đất do mâu thuẫn giữa người này và mẹ của bé gái xung quanh chỗ đậu xe.

Vụ việc xảy ra vào ngày 25.7, khi người đàn ông họ Han muốn đỗ xe gần một trạm dừng xe buýt ở thủ đô Bắc Kinh, tờ Thời báo Bắc Kinh ngày 26.7 dẫn nguồn từ các nhân chứng.

Nhưng người phụ nữ đi bộ đẩy xe nôi, mẹ của bé gái 2 tuổi, dừng lại không chịu tránh đường để ông Han đỗ xe bởi vì cô ta đang bận chăm sóc đứa bé.

Tức giận, ông Han, ở độ tuổi 40, bước ra khỏi chiếc xe hơi Hyundai Sonata, đánh người phụ nữ, bồng bé gái ra khỏi xe nôi, giơ lên và ném xuống đất, theo Thời báo Bắc Kinh dẫn lời một người bán hàng rong họ Zhou.

“Đứa bé nằm bất động, không khóc sau khi bị ném xuống đất”, ông Zhou cho hay. Một người đàn ông khác, đi cùng ông Han, bước ra khỏi xe hơi, đánh người phụ nữ rồi cả hai lên xe bỏ đi.

Thời báo Bắc Kinh cho hay người phụ nữ ngay lập tức đưa con gái đi cấp cứu nhưng đứa bé tử vong trên đường đến bệnh viện.

Nhưng theo hãng tin AFP cùng một số tờ báo Trung Quốc khác thì đứa bé vẫn còn sống nhưng đang trong tình trạng hết sức nguy kịch và đang được các bác sĩ điều trị.

Cảnh sát đã bắt hai người đàn ông trên trong cùng ngày 25.7, và Han, mới vừa ra tù sau khi thụ án một năm vì tội ăn trộm, có thể lãnh án 10 năm tù giam.

Phúc Duy

>> Thêm trẻ sơ sinh chết “chưa rõ nguyên nhân”
>> Thêm một trẻ sơ sinh tử vong chưa rõ nguyên nhân
>> Một trẻ sơ sinh đột ngột tử vong tại bệnh viện
>> Bác sĩ buôn bán trẻ sơ sinh
>> Cô gái 19 tuổi ném con mới sinh từ tầng 12

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.