Tạo sô diễn giúp Siu Black trả nợ

25/07/2013 11:05 GMT+7

Sau khi ca sĩ Siu Black (ảnh) lên báo thừa nhận chuyện nợ nần, giới nghệ sĩ vừa tỏ ra rất thương và hiểu Siu (tên gọi thân mật của chị) phải sống khổ sở, trốn tránh trong thời gian vướng nợ; vừa trách chị đã thiếu tính toán khi kinh doanh, thiếu kiềm chế để bị vướng vào “đỏ đen” dẫn đến nợ nần.

2 năm qua, phần lớn bạn bè Siu Black đều biết chị đang gánh nợ. Nợ chồng nợ, lãi mẹ đẻ lãi con đã dẫn đến số tiền hơn 2 tỉ đồng ngày hôm nay. Sau khi lên báo công khai thừa nhận “bị nợ bao vây”, Siu Black cho biết chị đã cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

Tạo sô diễn giúp Siu Black trả nợ 
Ảnh: N.B.N

Theo ca sĩ Phương Thanh thì: “Ngay lúc này đây bạn bè không thể giúp chị tiền bạc nữa vì nhiều người đã giúp rồi. Giờ chúng tôi sẽ giúp chị cái cần câu (tạo sô diễn) để tạo điều kiện cho chị trả nợ. Hiện tại chúng tôi đã triển khai 8 - 9 sô làm vì Siu rồi”. Được biết phòng trà Tiếng Xưa, We và một số bầu sô, bạn nghệ sĩ sẽ giúp làm những đêm nhạc riêng cho chị.

Dù vậy, do sức khỏe không tốt (bởi quá sợ hãi, căng thẳng, mệt mỏi) nên Siu Black không thể hát được ngay. Chị sẽ về Đắk Lắk nghỉ ngơi khoảng 1 tuần sau đó trở lại TP.HCM “cày” với sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp mong sẽ trả dứt nợ.

Dạ Ly

>> Ca sĩ Phương Thanh: Nghệ sĩ thân thiết bàn chuyện hỗ trợ Siu Black
>> Ca sĩ Siu Black thừa nhận nợ và 'đã đi đến đường cùng
>> Siu Black, chị đang ở đâu ?
>> Siu Black trong vòng vây nợ nần?
>> Hoài Linh thay thế Siu Black ngồi ghế nóng
>> Siu Black bất ngờ làm giám khảo "Tôi là người chiến thắng
>> Siu Black “tiếp lửa” cho đội Trần Lập
>> Siu Black đang "máu" bỗng… cúp điện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.