Nhiều công nhân tiếp tục nghi ngộ độc sau khi ăn trưa

25/07/2013 20:24 GMT+7

(TNO) Liên quan đến vụ hàng trăm công nhân Công ty TNHH Kotop Vina (100% vốn nước ngoài, chuyên ngành may mặc) tại KCN Tam Phước, TP. Biên Hòa nhập viện sau khi ăn tối, ngày 25.7, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Long Thành lại tiếp nhận thêm 43 công nhân nhập viện trong tình trạng tương tự.

(TNO) Liên quan đến vụ hàng trăm công nhân Công ty TNHH Kotop Vina (100% vốn nước ngoài, chuyên ngành may mặc) tại KCN Tam Phước, TP.Biên Hòa nhập viện sau khi ăn tối, ngày 25.7, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Long Thành lại tiếp nhận thêm 43 công nhân nhập viện trong tình trạng tương tự.

Các công nhân cho biết, trưa 25.7, sau khi ăn trưa tại nhà ăn của Công ty Kotop Vina với các món như cơm, gà rán, thịt heo xào dưa chua, canh rau muống, khoảng 1 tiếng sau thì nhiều công nhân có những biểu hiện nôn ói, đau đầu, khó thở... Trong đó có 43 công nhân có triệu chứng nặng đã được đưa đến bệnh viện.

Bác sĩ Nguyễn Văn Cao, Phó giám đốc BVĐK Long Thành cho biết 130 trường hợp nghi ngộ độc thực phẩm trong ngày 24.7 đều đã xuất viện vào sáng 25.7, nhưng ngay sau đó, tái xuất hiện tình trạng tương tự ở một nhóm công nhân nên bệnh viện đang tiếp tục theo dõi, điều trị.

Tuy nhiên, Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm Đồng Nai cho rằng các công nhân trên không phải bị ngộ độc thực phẩm mà do làm quá sức nên bị mệt.

Hiện Sở Y tế và Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm, Trung tâm Y tế dự phòng đã làm các thủ tục xét nghiệm làm rõ nguyên nhân.

Kim Cương

>> Hàng trăm công nhân ngộ độc phải nhập viện trong đêm
>> Hàng chục công nhân nhập viện vì ngộ độc thức ăn
>> Du khách Hà Nội ngộ độc tại Thanh Hóa
>> Vụ hàng chục du khách ngộ độc: Đình chỉ hoạt động khách sạn Cao Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.