Chăm lo thương bệnh binh, người diện chính sách

25/07/2013 03:20 GMT+7

Ngày 24.7, Bộ trưởng Bộ LĐ-TB-XH Phạm Thị Hải Chuyền đã đến thăm và tặng quà các thương bệnh binh đang an dưỡng tại Trung tâm điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất (H.Long Điền, Bà Rịa-Vũng Tàu).

Chiều 24.7, T.Ư Đoàn tổ chức lễ kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27.7. Dịp này các cơ quan, đơn vị trong khối cơ quan T.Ư Đoàn đã quyên góp ủng hộ Quỹ đền ơn đáp nghĩa hơn 281 triệu đồng. Trong đó, cán bộ, phóng viên và nhân viên Báo Thanh Niên ủng hộ gần 92 triệu đồng. Số tiền này sẽ dùng để tổ chức các chương trình thăm hỏi, tặng quà con em thương bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn, gia đình liệt sĩ tại cơ quan T.Ư Đoàn và tặng quà, động viên cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại biên giới, hải đảo.

Cùng ngày, đoàn công tác của Tổng cục 2 (Bộ Quốc phòng) phối hợp với lực lượng quân y Lữ đoàn 74 thực hiện chương trình quân - dân y kết hợp tại xã Hòa Nhơn (H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng). Hơn 500 lượt người diện chính sách, hộ nghèo đã được khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà. Tổng kinh phí chương trình hơn 100 triệu đồng.

Nguyễn Long - P.Hậu - An Dy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.