Giọng hát Việt: Hồng Nhung bật mí lí do khóc trên ghế nóng

24/07/2013 10:00 GMT+7

(TNO) Nữ huấn luyện viên Giọng hát Việt Hồng Nhung cho biết cô không ngờ rằng thời gian huấn luyện đã khiến cô trò "nảy sinh tình cảm của những người nghệ sĩ với nhau".

(TNO) Nữ huấn luyện viên Giọng hát Việt Hồng Nhung cho biết cô không ngờ rằng thời gian huấn luyện đã khiến cô trò "nảy sinh tình cảm của những người nghệ sĩ với nhau".

>> Giọng hát Việt: Mr Đàm và 3 lần 'loại người' gây tranh cãi
>> Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng gạt nước mắt loại 'con trai' của mình
>> Giọng hát Việt' đấu 'Giọng hát Việt nhí' trong đêm nhạc Mr Đàm
>> Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện 'đường dài

Tập 3 vòng Đối đầu chương trình Giọng hát Việt phát sóng vào hôm 21.7 vừa qua được xem là tập mang đến nhiều cảm xúc khó tả cho các huấn luyện viên (HLV).

Không phải vô cớ mà HLV Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố: "Một cách nghiêm túc, tôi rất ghét vòng Đối đầu vì nó làm cho trái tim của tôi bị tổn thương".

Được nhận xét là HLV điềm tĩnh và luôn đưa ra những nhận xét chuẩn mực, thế nhưng Hồng Nhung cũng không cầm được nước mắt khi nhận xét về phần thi của hai thí sinh Xuân Lân và Đức Tùng.


Xuân Lân và Đức Tùng trong vòng Đối đầu - Ảnh: BTC cung cấp

Chia sẻ về cảm xúc lúc bấy giờ, Hồng Nhung bộc bạch: "Mới đầu, khi được mời vào chương trình này tôi chỉ nghĩ rằng mình sẽ giữ vai trò phát hiện tài năng và huấn luyện các em. Tôi không biết được rằng trong thời gian huấn luyện như vậy thì nảy sinh tình cảm của những người nghệ sĩ với nhau, không chỉ là thầy trò mà còn nhiều hơn thế, tôi rất yêu quý các em".

"Chúng tôi đã có quãng thời gian dài luyện tập cùng nhau, những hình ảnh khán giả thấy trên tivi chỉ là điển hình thôi nên đến khi bắt buộc phải lựa chọn tôi không kiềm được cảm xúc của mình", Hồng Nhung chia sẻ.

 
Hồng Nhung rưng rưng khi đưa ra quyết định loại thí sinh - Ảnh: BTC cung cấp

Theo HLV Hồng Nhung, Xuân Lân và Đức Tùng tuy có phong cách âm nhạc khác nhau nhưng rất ngang tài ngang sức.

"Xuân Lân chỉ nhỉnh hơn Đức Tùng ở chỗ em ấy có khả năng kết nối với khán giả, còn nếu so ra cũng không biết em nào hơn em nào. Lúc phải chọn, tôi thật không muốn điều đó xảy ra chút nào nhưng đó là format và tôi bắt buộc phải loại đi một em. Tôi lúc ấy đã xúc động mạnh mẽ. Hơn nữa tôi đã rất hy vọng các HLV khác bấm nút cứu Tùng nhưng lại không có đèn nào sáng, tôi lại càng buồn nhiều hơn", "cô Bống" tiết lộ.

Mặc dù khá buồn khi phải loại những thí sinh thân yêu của mình nhưng bù lại, HLV Hồng Nhung là người đầu tiên trong bốn HLV đã sử dụng đủ hai quyền "cướp" thí sinh ở vòng Đối đầu.

Điều đặc biệt hơn là cả hai thí sinh này đều đến từ đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng: Cát Tường và Hà Linh.

"Tôi thấy năm nay quyền cướp thí sinh đã mang đến cho Giọng Hát Việt những điều hấp dẫn mới và làm cho chương trình hay hơn khi giữ lại được các thí sinh tài năng. Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi chiêu tài được hai em Cát Tường và Hà Linh, hai em này có tính cách khác nhau nhưng đều rất độc đáo về đội của mình", nữ HLV chia sẻ.

Thiên Hương

>> Giọng hát Việt: Mr Đàm và 3 lần 'loại người' gây tranh cãi
>> Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng gạt nước mắt loại 'con trai' của mình
>> Giọng hát Việt' đấu 'Giọng hát Việt nhí' trong đêm nhạc Mr Đàm
>> Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện 'đường dài
>> Giọng hát Việt: Mr Đàm thà loại giải nhất 'Sao Mai' để chọn 'chuẩn men
>> Giọng hát Việt: Thí sinh bật mí cảm giác khi được "cứu
>> Bật mí hậu trường tập luyện của thí sinh "Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt 2013: Lợi hại chiêu "cướp" thí sinh
>> Lộ diện cố vấn cho từng đội trong "Giọng hát Việt
>> Thí sinh Giọng hát Việt: Một bước thành "sao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.