Biệt thự Mỹ Văn 2 - lịch thanh toán 24 tháng, nhiều thuận lợi cho người mua

24/07/2013 06:00 GMT+7

Đầu tháng 8.2013, Công ty Phú Mỹ Hưng sẽ chào bán biệt thự Mỹ Văn 2 với lịch thanh toán dài 24 tháng, giá bán đã bao gồm thuế VAT, quỹ bảo trì và tiền sử dụng đất, người mua có quyền sở hữu nhà và sử dụng đất lâu dài, ổn định. Đây là lịch thanh toán dài nhất đối với dòng sản phẩm biệt thự tại Phú Mỹ Hưng từ trước đến nay. Điều này sẽ hỗ trợ cho người mua có nhiều thuận lợi để chủ động sắp xếp tài chính.

Bên cạnh đó, hiện có 25 ngân hàng như Vietcombank (Nam Sài Gòn và TP.HCM), VIB, ACB, HDbank, HSBC, Hong Leong Bank, Mekong Housing, Indovina, Standard Chartered, Vietinbank… hỗ trợ khách hàng mua nhà của Phú Mỹ Hưng (PMH) vay đến 70% giá trị căn nhà trong thời hạn tối đa 25 năm. Riêng với dự án Mỹ Văn 2, Công ty PMH cũng đang đàm phán để có chương trình lãi suất ưu đãi dành cho khách hàng mua cần hỗ trợ tài chính. Được biết, Mỹ Văn 2 sẽ được  bàn giao vào quý 3/2015.

Biệt thự Mỹ Văn 2 - lịch thanh toán 24 tháng, nhiều thuận lợi cho người mua
 Giữa trung tâm thành phố, tìm một không gian sống sinh thái, tiện ích như biệt thự Mỹ Văn 2 là điều không dễ - Ảnh: Phú Mỹ Hưng

Mỹ Văn 2 - Không gian xanh rộng mở

Khu biệt thự Mỹ Văn 2 tọa lạc trong khu Nam Viên, một nơi được xem như là bán đảo xanh của đô thị PMH bởi vị trí sông nước bao quanh, mật độ cây xanh cao nhất PMH. Đây cũng là nơi được quy hoạch nhiều khu biệt thự mang phong cách kiến trúc bán cổ điển, tạo nên một tổng thể đẹp tinh tế nhưng vẫn mang nét hiện đại của một nơi ở đáng mơ ước ngay giữa trung tâm đô thị. Mỹ Văn 2 được thiết kế hài hòa và đồng bộ với cảnh quan, kiến trúc xung quanh, phát huy vị trí đón gió mát từ sông với mật độ xây dựng chỉ hơn 31%. Dự án có 32 biệt thự đơn lập, diện tích sàn hơn 300 m2 và 26 biệt thự phố vườn, diện tích sàn hơn 200 m2.

Đặc biệt, không chỉ có hoa viên rộng 1.600 m2 và tỷ lệ sân vườn cho từng biệt thự từ 40 - 65%, Mỹ Văn 2 còn có vị trí gần công viên Nam Viên, nên đây là một không gian sống trong lành tốt cho sức khỏe cả gia đình, và là nơi giúp trẻ phát triển toàn diện. Công viên khu Nam Viên là tổ hợp gồm ba công viên nối với nhau, dài hơn 630 m và tổng diện tích khoảng 45.000 m2. Con số cộng gộp diện tích hoa và cỏ phủ xanh lên đến gần 30.000 m2. Bố trí xen kẽ trong suốt chiều dài công viên là lối dạo, nhà cảnh, thủy tạ làm chỗ dừng chân cho người tản bộ để cư dân PMH thư giãn, vui chơi trong bầu khí trong lành. Điểm nhấn của công viên là dòng suối hình chữ S chạy suốt chiều dài 300 m với diện tích mặt nước gần 6.000 m2, nguồn nước được xử lý theo phương pháp sinh học.

Tính hạn hữu của đô thị và khả năng gia tăng của bất động sản PMH

So với khu vực trung tâm, bất động sản tại PMH có mức giá hấp dẫn hơn nhiều, chỉ bằng 40-60% đối với căn hộ và 20-30% đối với nhà đất. Vì vậy, các chuyên gia kinh tế tin rằng, ngoài chất lượng không gian sống tốt, giá trị BĐS tại đây còn rất nhiều không gian để gia tăng. Bởi trong khi khu vực trung tâm hiện nay như một người đã trưởng thành, nghĩa là không còn nhiều không gian để gia tăng và nếu có thì tốc độ chậm, PMH lại được xem như chàng trai trẻ đang lớn qua từng ngày.

Đặc biệt, đối với người dân có nhu cầu một nơi sống tốt, thì cơ hội để có được nhà ở tại PMH là không nhiều, bởi đô thị này được quy hoạch chỉ 100.000 dân (tương đương khoảng 1,18% dân số TP.HCM hiện nay). Trong khi đó, từ năm 1999  đến 2009, bình quân một năm dân số TP.HCM tăng hơn 200.000 người. Vì vậy, ngay giữa trung tâm TP.HCM, để tìm được một không gian sống lý tưởng với hệ thống cơ sở vật chất hoàn thiện, cảnh quan đẹp, môi trường trong lành như PMH là điều không dễ, nhất là đối với dòng sản phẩm biệt thự. Bởi hiện nay tại khu vực trung tâm TP.HCM nói chung và PMH nói riêng quỹ đất không có nhiều, hầu hết các dự án nhà ở được phát triển là khu căn hộ. Vì thế, dự báo Mỹ Văn 2 sẽ tạo được sức hút lớn đối với người dân.

Phương Nguyên

>> Phú Mỹ Hưng chào bán biệt thự sinh thái Mỹ Văn 2
>> Phú Mỹ Hưng: Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu
>> Đô thị Phú Mỹ Hưng: Biến “đầm lầy” thành khu đô thị hiện đại
>> Công ty Phú Mỹ Hưng nhận Huân chương Lao động hạng nhất
>> Phú Mỹ Hưng là khu đô thị kiểu mẫu của cả nước
>> Phú Mỹ Hưng tổng kết kinh nghiệm biến “đầm lầy” thành khu đô thị hiện đại
>> Phú Mỹ Hưng - khu đô thị “mọc lên” từ đầm lầy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.