Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng gạt nước mắt loại 'con trai' của mình

22/07/2013 05:55 GMT+7

(TNO) Dù trìu mến gọi cô nàng tomboy Vũ Cát Tường là 'cậu con trai của tôi' nhưng HLV Đàm Vĩnh Hưng vẫn quyết định loại thí sinh tài năng này để giữ lại bà mẹ đơn thân Song Tú.

(TNO) Dù trìu mến gọi cô nàng tomboy Vũ Cát Tường là "cậu con trai của tôi" nhưng HLV Đàm Vĩnh Hưng vẫn quyết định loại thí sinh tài năng này để giữ lại bà mẹ đơn thân Song Tú.

>> Giọng hát Việt' đấu 'Giọng hát Việt nhí' trong đêm nhạc Mr Đàm
>> Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện 'đường dài
>> Giọng hát Việt: Mr Đàm thà loại giải nhất 'Sao Mai' để chọn 'chuẩn men
>> Không đủ tiền, thí sinh 'Giọng hát Việt' đi bộ đến chỗ tập

Tiết mục cuối cùng trong tập 3 vòng Đối đầu cũng là tiết mục ấn tượng nhất trong chương trình Giọng hát Việt phát sóng tối 21.7 khi Cát Tường đối đầu với Song Tú trong ca khúc One Night Only.

Đây đều là hai giọng ca cá tính của đội Đàm Vĩnh Hưng. Nếu Song Tú đầy nội lực và chỉ chực chờ để bùng cháy thì Vũ Cát Tường lại tinh tế và đầy bản lĩnh. Sự kết hợp giữa hai thí sinh này trong một bản phối mới của ca khúc One Night Only đã chinh phục tất cả các HLV lẫn khán giả.


Cô nàng tomboy Cát Tường đối đầu với bà mẹ đơn thân Song Tú trong ca khúc One Night Only
 

HLV Hồng Nhung thốt lên: "Phần biểu diễn của Song Tú và Cát Tường đã đốt lên một ngọn lửa ngùn ngụt ở chính sân khấu Giọng hát Việt". HLV Mỹ Linh chia sẻ: "Các em hát vừa rồi phải nói là hừng hực, đúng với tinh thần Đàm Vĩnh Hưng ở trên sân khấu".

Tuy nhiên, điều này đã khiến Đàm Vĩnh Hưng trở nên khó khăn hơn để đưa ra quyết định của mình. Bằng giọng nói nghẹn ngào, vị HLV này nhận xét về Cát Tường: "Em là một nghệ sĩ của nghệ sĩ. Bởi vì em có khả năng sáng tác, tự đệm đàn, một giọng hát rất cá tính và đó là điều một người nghệ sĩ đương đại rất cần. Ngày đó rất nhiều người bấm máy quay lại nhưng em đã cho tôi niềm vinh dự rất lớn và em đã chọn tôi, tôi hãnh diện vô cùng".

Với Song Tú, Mr Đàm cũng chia sẻ trong sự xúc động: "Anh rất ấn tượng với việc em quyết định tham gia cuộc thi vì con trai của mình. Em có một giọng hát rất đặc biệt, rất cá tính, rất hợp ý anh. Em hát lên là áp đảo người khác ngay và nhiều người mong muốn sở hữu giọng hát đó của em".

Tuy vậy, đúng như nhận xét của HLV Quốc Trung, Song Tú là một ngôi sao giải trí và vì thế lại phù hợp với Mr Đàm hơn Cát Tường, một nghệ sĩ sáng tác. Vì thế, Mr Đàm đã quyết định loại Cát Tường để chọn Song Tú.

Dù vậy, đây thật sự là một quyết định rất khó khăn với Mr Đàm. Nam HLV này bước đến ôm chầm lấy Cát Tường và nghẹn ngào: "Tôi muốn ôm cậu con trai của tôi". Cát Tường cũng cho biết cô xem Mr Đàm như "một người cha, người anh, người bạn đồng hành".

Dù bị loại nhưng Cát Tường lập tức được ba vị HLV còn lại ấn nút cứu và thí sinh này đã chọn về đội của "cô Bống" Hồng Nhung.


Cát Tường chia tay Mr Đàm để về đội Hồng Nhung

Cũng ở đội Đàm Vĩnh Hưng, khi Mr Đàm quyết định loại Diễm Hương để chọn Hồng Gấm thì lập tức hai HLV Hồng Nhung và Mỹ Linh đều ấn nút "cứu".

Điều này có thể dự đoán được khi ngay trong tiết mục To love you more, cả Diễm Hương và Hồng Gấm đều được các HLV đánh giá cao.


Cả Diễm Hương và Hồng Gấm đều được các HLV đánh giá cao

HLV Mỹ Linh cho rằng: "Phần biểu diễn của các em hôm nay không dùng từ gì để diễn tả ngoài từ tốt". HLV Hồng Nhung thì gọi họ là "hai cô dâu nổi loạn, rất đẹp, rất long lanh nhưng cũng đầy cá tính".

Riêng HLV Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: "Diễm Hương có một ngoại hình dễ thương, ngoan, hiền, chịu khó học hỏi và em có những biểu hiện rất đáng yêu. Còn Hồng Gấm dù sở trường của em là nhạc Việt nhưng hôm nay em đã hát một cách ngon lành".

Cuối cùng, Diễm Hương, cô em gái của "sư tử" Kim Loan đã chọn về đội của HLV Mỹ Linh với lời hứa hẹn "về đội của chị có cả một êkíp giúp em thành một ngôi sao".


Diễm Hương về đội HLV Mỹ Linh

Nhìn chung, những tiết mục trong đêm Đối đầu tối qua được cho là khá nhạt nhòa. Đội của HLV Quốc Trung dù có phần mở màn sôi động với ca khúc Đường cong qua phần trình diễn của Hà My và Gia Bảo nhưng người nhận được vô số lời khen ngợi từ các HLV còn lại chính là... HLV Quốc Trung với việc phối mới ca khúc vốn đã gắn liền với ca sĩ Thu Minh.

HLV Đàm Vĩnh Hưng thậm chí còn gọi Quốc Trung là "phù thủy" bởi sự khéo léo trong việc chọn bài, chọn tông giúp các thí sinh của mình tỏa sáng.

Trong khi đó, nhận xét về phần đối đầu của đội mình, HLV Quốc Trung cho rằng Gia Bảo làm tốt hơn những gì anh mong đợi còn Hà My là một ca sĩ bản lĩnh. Cuối cùng, vị HLV này quyết định đi tiếp với "mỹ nhân" Hà My.


Hà My và Gia Bảo trong ca khúc Đường cong

Đội Mỹ Linh thì mang đến "cơn gió" dịu dàng cho khán giả với phần song ca giữa "chị cả" Thùy An và cô gái 19 tuổi Ý Nhi trong ca khúc Cơn gió lạ. Sự ngang tài ngang sức giữa hai giọng ca nữ đội Mỹ Linh khiến các HLV còn lại cũng gặp khó khăn trong việc đưa ra những gợi ý lựa chọn.

Sau cùng, HLV Mỹ Linh quyết định chọn Ý Nhi. Tuy nhiên, cô vẫn dành nhiều tình cảm cho Thùy An. Nữ HLV còn bật mí rằng do đội có nhiều thí sinh từ nơi khác đến, không quen với thời tiết Sài Gòn và bị ốm. Chính Thùy An là người đứng ra chăm lo cho các thí sinh trong đội. Điều đó khiến HLV Mỹ Linh càng thêm yêu quý cô thí sinh này.


Thùy An và Ý Nhi trong ca khúc Cơn gió lạ

Xuân Lân và Đức Tùng đội Hồng Nhung cũng góp thêm vào đêm thi ca khúc Grenade. Sự kết hợp của hai giọng hát rất khác về chất: một bên khỏe khoắn nhưng uyển chuyển còn một bên thì khàn, rền và quyến rũ đã tạo nên một không khí mới cho bài hát này.

Cuối cùng, Xuân Lân là thí sinh được HLV Hồng Nhung lựa chọn với lí do "có một số chỗ em làm chưa được tốt nhưng giọng hát của em vẫn chuyên chở được nội dung bài hát và em đã tiến bộ một bước xa".


Xuân Lân và Đức Tùng đội Hồng Nhung

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh

>> Giọng hát Việt' đấu 'Giọng hát Việt nhí' trong đêm nhạc Mr Đàm
>> Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện 'đường dài
>> Giọng hát Việt: Mr Đàm thà loại giải nhất 'Sao Mai' để chọn 'chuẩn men
>> Không đủ tiền, thí sinh 'Giọng hát Việt' đi bộ đến chỗ tập
>> Giọng hát Việt: Thí sinh bật mí cảm giác khi được "cứu
>> Bật mí hậu trường tập luyện của thí sinh "Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt 2013: Lợi hại chiêu "cướp" thí sinh
>> Lộ diện cố vấn cho từng đội trong "Giọng hát Việt
>> Thí sinh Giọng hát Việt: Một bước thành "sao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.