Một gia đình bị khủng bố bằng xăng và mắm tôm

21/07/2013 01:30 GMT+7

Chiều 20.7, tin từ Công an P.Kim Mã (Q.Ba Đình, Hà Nội) cho biết, đã khám nghiệm hiện trường và đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ một gia đình bị kẻ xấu dùng xăng và chất bẩn đe dọa.

Vào lúc 4 giờ ngày 20.7, gia đình ông Nguyễn Văn Tuấn (ở số nhà 75 phố Sơn Tây, P.Kim Mã) phát hiện khu vực cửa sắt ra vào bốc cháy dữ dội, khắp tường và sàn nhà lênh láng mắm tôm lẫn dầu luyn. Ông Tuấn hô hoán để mọi người trong gia đình thức dậy dập lửa. Rất may, chỉ sau ít phút ngọn lửa đã được đập tắt. Tại hiện trường, người nhà ông Tuấn thu giữ 1 túi nylon bên trong có 1 chai nhựa đựng mắm tôm pha dầu luyn, 1 chai nhựa đựng xăng và 1 chiếc bật lửa. Theo thông tin ban đầu, nhiều khả năng nguyên nhân bắt nguồn từ việc con trai của ông Tuấn có vay tín dụng đen một số tiền để kinh doanh, nhưng tới nay chưa có khả năng chi trả. Khoảng hơn 1 tháng từ khi con trai ông Tuấn đã bỏ đi đâu không rõ, gia đình thường xuyên bị đe dọa, ép trả tiền.

Trước đó lúc 0 giờ 20 ngày 4.7, cũng trên địa bàn Q.Ba Đình, do mâu thuẫn cá nhân, Lê Minh Tâm (42 tuổi, ở P.Phương Liệt, Q.Thanh Xuân) đã dùng xăng phóng hỏa một ngôi nhà trên phố Kim Mã. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, các thành viên trong ngôi nhà đang ngủ say, việc phát hiện cũng như cứu hộ diễn ra chậm nên chủ nhà đã tử vong.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.