'Man of Steel' phần 2: Siêu nhân đối đầu Người dơi

21/07/2013 15:35 GMT+7

(TNO) Phần 2 của bộ phim ăn khách Man of Steel sẽ quy tụ cả Superman (Siêu nhân) và Batman (Người dơi). Có điều, họ sẽ ở thế đối đầu với nhau.

(TNO) Phần tiếp theo của bộ phim ăn khách Man of Steel sẽ quy tụ hai siêu anh hùng điện ảnh Mỹ là Superman (Siêu nhân) và Batman (Người dơi), nhưng họ sẽ ở thế đối đầu với nhau, đạo diễn của bộ phim cho biết hôm 20.7 (giờ địa phương).

>> Trợ tá Robin của Người Dơi sẽ chết
>> Nước Mỹ bàng hoàng vì buổi chiếu phim "Người Dơi" đẫm máu
>> Batman và Superman đều là dân đồng tính?
>> Cha đẻ của James Bond, Superman qua đời

Theo Reuters, đạo diễn của Man of Steel Zack Snyder đã chính thức thừa nhận thông tin này tại Hội nghị truyện tranh thường niên Comic-Con đang diễn ra tại San Diego, Mỹ. Ông cũng đã nhận lời trở thành đạo diễn của bộ phim mới chưa được đặt tên này.

Cũng phải nhắc lại rằng cả Siêu nhân và Người dơi đều là những hình tượng siêu anh hùng xuất hiện lần đầu tiên trên... truyện tranh, rồi sau đó mới trở thành biểu tượng anh hùng của điện ảnh Mỹ.

Đạo diễn Zach Snyder (trái) và diễn viên Henry Cavill quảng bá cho phim Man of Steel tại hội nghị truyện tranh Comic-Con năm 2012 - d
Đạo diễn Zach Snyder (trái) và diễn viên Henry Cavill quảng bá cho phim Man of Steel tại Hội nghị truyện tranh Comic-Con năm 2012 - Ảnh: AFP

Sau khi cho biết hai siêu anh hùng sẽ hội tụ trong bộ phim mới của mình, Snyder còn gây ngạc nhiên khi nói rằng họ sẽ đối đầu lẫn nhau.

“Điều này có vẻ thật khác lạ khi hai siêu anh hùng lại đối đầu nhau, nhưng chúng tôi thực sự sẽ làm thế”, Zach Snyder nói.

Nhà sản xuất Warner Bros cho biết dự án này dựa trên sự thành công trước đó của các siêu phẩm điện ảnh quy tụ các siêu anh hùng, đặc biệt là The Avengers của hãng Marvel thuộc Disney đã thu về 1,5 tỉ USD vào năm 2012.

Nam diễn viên điển trai Henry Cavill sẽ tiếp tục thủ vai Siêu nhân, và Amy Adams (vai Lois Lane trong Man of Steel) cũng sẽ góp mặt.

Christopher Nolan, đạo diễn phim The Dark Knight Rises (2012), một bộ phim về Người dơi, sẽ giữ vai trò nhà sản xuất của Man of Steel 2. Chưa rõ ai sẽ vào vai Batman dù rằng nhiều tin đồn khẳng định Christian Bale sẽ một lần nữa trở thành Người dơi.

Bộ phim dự kiến ra mắt vào mùa hè năm 2015.

Phong Linh

>> “Siêu nhân” xứ Georgia
>> Vòng tay "siêu nhân
>> Yêu siêu nhân hơn vợ
>> Bay như... siêu nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.