Giọng hát Việt nhí: Được tư vấn, nhiều thí sinh 'đổi' huấn luyện viên

20/07/2013 14:30 GMT+7

(TNO) Một tiết lộ khá bất ngờ từ Giọng hát Việt nhí là nhiều thí sinh ban đầu có ý định chọn đội của HLV Thanh Bùi nhưng sau khi được các chuyên gia âm nhạc và gia đình tư vấn, các em đã thay đổi quyết định để về đội huấn luyện viên phù hợp hơn.

(TNO) Một tiết lộ khá bất ngờ từ Giọng hát Việt nhí là nhiều thí sinh ban đầu có ý định chọn đội của huấn luyện viên Thanh Bùi nhưng sau khi được các chuyên gia âm nhạc và gia đình tư vấn, các em đã thay đổi quyết định để về đội huấn luyện viên phù hợp hơn.

>> Giọng hát Việt nhí: Khán giả mê tít 'Sóng tình... bạn
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé 70 kg đại thắng nhờ ca khúc của Lady Gaga
>> Giọng hát Việt nhí: Thí sinh 'hóa thân' thành Lady Gaga
>> Hé lộ hậu trường đáng yêu của "Giọng hát Việt nhí

Theo dõi chương trình Giọng hát Việt nhí, nhiều khán giả vẫn thắc mắc ở vòng Giấu mặt, làm sao để các huấn luyện viên (HLV) có thể cân bằng số lượng thí sinh giữa các đội với nhau mà không lo bỏ lỡ hoặc dư... tài năng và khi được nhiều HLV lựa chọn, các thí sinh làm sao biết cân nhắc chọn lựa HLV thích hợp khi tuổi còn khá nhỏ?

Theo tiết lộ từ ban tổ chức, chính gia đình và ê kíp thực hiện chương trình đã đưa ra những gợi ý cho thí sinh khi cần thiết để các tài năng được rải đều cho từng đội và tránh trường hợp các em bối rối khi có nhiều HLV cùng xoay ghế.

"Điều này cũng dựa trên format của chương trình The Voice Kids quốc tế. Nhờ đó, đội hình của mỗi đội đã có sự đồng đều và có thêm nhiều màu sắc, nhiều cá tính âm nhạc mới lạ. Tuy vậy, quyết định cuối cùng vẫn dựa trên những cảm xúc tự nhiên và tức thời của các em" - ban tổ chức cho biết.

Đại diện ban tổ chức chia sẻ thêm: "Nếu có gợi ý của ban tổ chức và gia đình thì cũng chỉ dựa trên sự thăm dò và phân tích về phong cách âm nhạc của các em nhưng việc đó cũng chỉ ảnh hưởng rất nhỏ đến quyết định cuối cùng của thí sinh".

 
Linh Lan đã phải suy nghĩ rất nhiều trong việc lựa chọn hai HLV Hiền Thục và Thanh Bùi


Cô bé cá tính Thùy Mai không theo gợi ý của bố khi quyết định về đội Thanh Bùi

Đặc biệt, trong vòng thi Giấu mặt vừa qua, rất nhiều thí sinh có ý định về đội của HLV Thanh Bùi. Tuy nhiên, sau khi được các chuyên gia âm nhạc và gia đình tư vấn, các em đã thay đổi quyết định để về đội HLV phù hợp với phong cách của mình hơn.

Chẳng hạn, trước khi quyết định đầu quân về đội Hồ Hoài Anh, Chí Long và Khánh Hà cũng từng có ý định về đội HLV Thanh Bùi. Các thí sinh tiềm năng của đội HLV Hiền Thục như: Cao Khánh, Thùy Anh, Thảo My ban đầu cũng đều nhăm nhe về đội “chú Thanh Bùi”.

"Cô bé Linh Lan trước đây có dịp được học với HLV Thanh Bùi tại trường nhạc Soul Entertainment một thời gian nên nhất quyết đòi về với đội anh. Tuy nhiên, vì Thanh Bùi lúc bấy giờ đang sở hữu hàng loạt giọng ca khủng và có nhiều màu sắc giống nhau nên các chuyên gia thanh nhạc và gia đình đã gợi ý để các em có nhiều cơ hội hơn trong các đội còn lại", đại diện ban tổ chức tiết lộ.

 
Chí Long từng muốn về đội Thanh Bùi trước khi đầu quân về đội Hồ Hoài Anh


Quyết định cuối cùng của Khánh Hà là về với đội vợ chồng Hồ Hoài Anh

Cô bé Thùy Mai từng “đốn tim” cả 4 HLV với ca khúc Price tag đã được bố gợi ý về đội HLV Hồ Hoài Anh từ trước nhưng khi lên sân khấu, cô bé cá tính này vẫn quyết chọn về đội Thanh Bùi - HLV mà em quý mến.

Riêng cậu bé Phúc Nguyên, từ trước đã yêu thích HLV Thanh Bùi nhưng đứng trước những lời mời chào của vợ chồng Hồ Hoài Anh, cậu bé đã bị thuyết phục hoàn toàn.

Trái lại, cậu bé Ngọc Duy từng rất sợ phải về đội chú Thanh Bùi vì nghĩ rằng "về đội chú Thanh Bùi sẽ phải hát tiếng Anh".

Thế nhưng, vì muốn Duy thử sức mình với nhiều dòng nhạc mới và làm cho phong cách âm nhạc của cậu bé đa dạng hơn nên các chuyên gia thanh nhạc đã gợi ý cho Duy nên chọn đội HLV Thanh Bùi.


Phúc Nguyên từng rất muốn về đội HLV Thanh Bùi nhưng cuối cùng lại về với đội Hồ Hoài Anh


Trong khi đó, Ngọc Duy từng rất sợ về đội Thanh Bùi vì không thích hát tiếng Anh
 

Đây là những bí mật lần đầu tiên được ban tổ chức tiết lộ và cũng phần nào giải đáp thắc mắc cho những khán giả xem truyền hình.

Hầu hết những thí sinh nhí sau khi thay đổi quyết định đã nhanh chóng hòa mình vào đội của mình và có những biến chuyển tốt trong khả năng thanh nhạc cũng như phong cách trình diễn. Nhờ đó, các em có nhiều cơ hội được tiến sâu hơn vào các vòng sau.

Cô bé "Quê em mùa nước lũ" tái xuất trong tập cuối vòng Đối đầu

Nếu như trong những tập trước, các thí sinh nhí đã mang đến cho khán giả những ca khúc hiện đại và sôi động thì trong tập cuối của vòng Đối đầu, khán giả sẽ chìm trong không gian âm nhạc lắng đọng qua phần trình diễn của các em.

Đặc biệt, khán giả sẽ được nghe lại giọng ca đầy cảm xúc của cô bé Phương Mỹ Chi trong màn đối đầu cùng hai bé Phương Duyên và Quang Nhật với một tiết mục mang đậm âm hưởng nhạc truyền thống dân tộc.


Tiết mục ấn tượng nhất của đội Hiền Thục trong tập sắp đến

Sự kết hợp của 3 giọng ca nhí này đã tạo nên một tiết mục ấn tượng và mang đậm bản sắc văn hóa Việt, khiến cho chính HLV Hiền Thục đã xúc động đến rơi nước mắt ngay trên ghế nóng.

Tập cuối vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí sẽ phát sóng lúc 21 giờ tối nay 20.7.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh

>> Giọng hát Việt nhí: Khán giả mê tít 'Sóng tình... bạn
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé 70 kg đại thắng nhờ ca khúc của Lady Gaga
>> Giọng hát Việt nhí: Thí sinh 'hóa thân' thành Lady Gaga
>> Hé lộ hậu trường đáng yêu của "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Con gái diễn viên Chiều Xuân bất ngờ bị loại
>> Bị loại, thí sinh Giọng hát Việt nhí khóc thấy thương trong cánh gà
>> Thí sinh "Giọng hát Việt nhí" có... stylist riêng
>> Những thí sinh gây sốt "Giọng hát Việt nhí
>> Đo độ "hot" dàn cố vấn "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Ấn tượng với cậu bé Huế khiến HLV bỏ cả "ghế nóng
>> Con gái diễn viên Chiều Xuân gây sốt "Giọng hát Việt nhí
>> Lắng lòng với chia sẻ của thí sinh "Giọng hát Việt nhí
>> Clip: Những giọng ca lạ gây sốt trong "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Thiên thần 9 tuổi khiến các huấn luyện viên "nổi da gà
>> HLV "Giọng hát Việt nhí" đi học cách "hiểu" thí sinh
>> Hơn 1.200 thí sinh TP.HCM tham gia "Giọng hát Việt nhí
>> 500 triệu đồng cho quán quân Giọng hát Việt nhí
>> Vợ chồng ca sĩ Lưu Hương Giang làm HLV "Giọng hát Việt nhí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.