14 học viên cưa cửa sổ trốn trại cai nghiện

19/07/2013 02:06 GMT+7

Ngày 18.7, cơ quan chức năng H.Tân Thành (Bà Rịa-Vũng Tàu) vẫn đang truy bắt 8 học viên trốn khỏi trại cai nghiện ở Trung tâm giáo dục lao động và xã hội, thuộc Sở LĐ-TB-XH tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Ngày 18.7, cơ quan chức năng H.Tân Thành (Bà Rịa-Vũng Tàu) vẫn đang truy bắt 8 học viên trốn khỏi trại cai nghiện ở Trung tâm giáo dục lao động và xã hội, thuộc Sở LĐ-TB-XH tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Khoảng 1 giờ 25 ngày 17.7, cán bộ của Trung tâm giáo dục lao động và xã hội phát hiện 14 học viên phòng A7 (khu cách ly) không có mặt trong phòng. Qua kiểm tra, cán bộ trung tâm phát hiện các cây sắt của cửa sổ phòng A7 bị cưa gãy. Ngay sau đó, trung tâm đã điện thoại báo cho Công an xã Tóc Tiên và Công an H.Tân Thành tiến hành điều tra, truy bắt. Trong ngày 17.7, lực lượng chức năng đã bắt giữ lại được 6 học viên đang trốn trên địa bàn H.Tân Thành.

Trao đổi với PV Thanh Niên, ông Đỗ Ngọc Điền, Giám đốc Trung tâm giáo dục lao động và xã hội, cho biết các học viên này đã cưa cửa sổ phòng từ nhiều ngày qua. Để qua mặt bảo vệ, các học viên đã dùng kẹo cao su để nối các cây sắt lại với nhau. Khoảng 0 giờ ngày 17.7, lợi dụng khi cán bộ trung tâm bàn giao ca, 14 học viên đã bỏ trốn, rồi dùng chăn màn vứt lên hàng rào để trèo ra ngoài.

Nguyễn Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.