Nhiều người dùng 'dế' khi làm 'chuyện ấy'

15/07/2013 14:43 GMT+7

(TNO) Việc sử dụng điện thoại thông minh ở Mỹ thịnh hành đến nỗi gần 1/10 người lớn sở hữu chúng thừa nhận có sử dụng 'dế' của mình trong lúc làm… 'chuyện ấy'.

(TNO) Việc sử dụng điện thoại thông minh ở Mỹ thịnh hành đến nỗi gần 1/10 người lớn sở hữu chúng thừa nhận có sử dụng 'dế' của mình trong lúc làm… 'chuyện ấy', theo hãng tin UPI.

Cuộc khảo sát mang tên Thói quen tiêu dùng thiết bị di động do hãng Harris Interactive thực hiện qua mạng internet cho Công ty Jumio, cũng nhận thấy 1/5 người trẻ trong độ tuổi từ 18-34 sử dụng điện thoại khi ân ái.

Ngoài ra, 12% người lớn ở Mỹ cho biết họ dùng 'dế' trong lúc tắm và 19% 'a lô' tại nhà thờ hay những nơi thờ phượng khác.

Cuộc khảo sát được thực hiện từ ngày 13-17.6 vừa qua với 2.021 người lớn, bao gồm 1.102 đối tượng là những người sở hữu hoặc sử dụng điện thoại thông minh từ 18 tuổi trở lên.

“Người ta xem điện thoại thông minh là một phần phụ của chính mình và đem chúng đi đến bất cứ đâu”, ông Marc Barach, giám đốc tiếp thị và chiến lược của Jumio, cho biết.

Gần 3/4 người được hỏi cho biết họ chỉ ở cách “dế” yêu của mình chưa tới 2 mét trong phần lớn thời gian.

Khang Huy

>> Điện thoại thông minh 2 màn hình
>> Android nắm giữ 75% thị phần điện thoại thông minh
>> Nokia trình làng smartphone "siêu máy ảnh" mới
>> Xu hướng "siêu phẩm" smartphone thu nhỏ
>> Thời gian nào tốt nhất cho "chuyện ấy"?
>> Trên 40% phụ nữ Nga làm "chuyện ấy" ở tuổi 18
>> 10 điều phụ nữ mong chờ nhất về "chuyện ấy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.