Đề nghị chuyển sinh viên Trường ĐH Hùng Vương sang trường khác

13/07/2013 03:10 GMT+7

Theo nguồn tin của Thanh Niên, lãnh đạo UBND TP.HCM chỉ đạo giao Sở GD-ĐT phối hợp với Cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM làm việc với Trường ĐH Hùng Vương lập danh sách sinh viên đang theo học tại trường này, chủ động đề xuất phương án chuyển toàn bộ số sinh viên sang các trường ĐH khác trên địa bàn.

Theo nguồn tin của Thanh Niên, lãnh đạo UBND TP.HCM chỉ đạo giao Sở GD-ĐT phối hợp với Cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM làm việc với Trường ĐH Hùng Vương lập danh sách sinh viên đang theo học tại trường này, chủ động đề xuất phương án chuyển toàn bộ số sinh viên sang các trường ĐH khác trên địa bàn.

Trong trường hợp phải đình chỉ đào tạo  đối với trường này, số sinh viên Lào đang theo học cũng phải chuyển sang các trường ĐH công lập khác tại TP.HCM và được ngân sách của thành phố hỗ trợ học phí.

UBND TP cũng yêu cầu Sở GD-ĐT phối hợp với Sở Tư pháp đề nghị Cơ quan điều tra Công an TP tiến hành khởi tố đối với hành vi cố tình chiếm đoạt, cất giữ trái phép và không bàn giao con dấu Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM cho Hội đồng quản trị của ông Lê Văn Lý và các cá nhân có liên quan.

Hiện có hơn 4.000 sinh viên đang theo học tại trường.

  Đăng Nguyên - N.Tập

>> Yêu cầu ông Lê Văn Lý bàn giao con dấu ĐH Hùng Vương
>> Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM: Tranh nhau… con dấu
>> Không công nhận Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.