Biệt thự triệu đô bị “tố” sai thiết kế

11/07/2013 08:46 GMT+7

Những căn biệt thự trị giá hàng chục tỉ tại dự án Splendora (H.Hoài Đức, Hà Nội) đang bị người mua phát hiện sai thiết kế.

Những căn biệt thự trị giá hàng chục tỉ tại dự án Splendora (H.Hoài Đức, Hà Nội) đang bị người mua phát hiện sai thiết kế.

Khách hàng Đinh Quang V. đã bỏ vài chục tỉ đồng để mua hai biệt thự rộng 330 m2 và 390 m2 thuộc khu đô thị Splendora do Công ty Liên doanh TNHH Phát triển Đô thị mới An Khánh (An Khánh JVC) là chủ đầu tư, gần nhận nhà, ông V. phát hiện cả hai biệt thự đều có cốt nền thấp hơn rất nhiều so với thiết kế. Chẳng hạn, chiều cao bậc tam cấp thấp hơn 20-25 cm so với thiết kế.

 Biệt thự triệu đô bị “tố” sai thiết kế
Bậc tam cấp thấp hơn 20-25 cm so với thiết kế - Ảnh: LQ

Được biết, lãnh đạo An Khánh JVC đã xin lỗi khách hàng và giải thích việc nâng sân vườn để thoát nước làm tam cấp bị thấp đi. Tuy nhiên, ông V. lại cho rằng có thể công trình đã bị ăn bớt, nếu không phát hiện sẽ bị thiệt hại lớn.

Ông V. cũng yêu cầu phải nâng cốt nền nhà, sân, vườn của cả hai ngôi biệt thự lên theo đúng thiết kế chứ không chấp nhận các phương án khác. Khó thực hiện được yêu cầu này nên chủ đầu tư đã đề nghị bồi thường nhưng hai bên chưa nhất trí phương án.

Được biết, nhiều khách hàng khác là chủ hơn 150 biệt thự ở dự án Splendora cũng khẳng định sẽ khiếu nại về lỗi sai cốt nền giống như khách hàng Đinh Quang V.

Tin, ảnh: Lê Quân

>> Đấu giá nhiều biệt thự là trụ sở các cơ quan
>> Phú Mỹ Hưng - Dự án biệt thự Mỹ Phú 3 đang thu hút thị trường
>> Bỏ hoang hàng trăm biệt thự
>> Hà Nội cấm dùng đất sân golf để xây biệt thự bán

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.