Bắt nhóm người đòi nợ thuê bằng... súng

10/07/2013 19:20 GMT+7

(TNO) Chiều 10.7, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an Nghệ An (PC45), cho biết đã bắt giữ được 3 trong số 4 người dùng súng bắn vào nhà dân để đòi nợ thuê.

(TNO) Chiều 10.7, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an Nghệ An (PC45), cho biết đã bắt giữ được 3 trong số 4 người dùng súng bắn vào nhà dân để đòi nợ thuê.

Theo đơn trình báo của anh Hoàng Thế Quang (30 tuổi, ngụ đường Đặng Như Mai, xã Hưng Lộc, TP.Vinh), liên tục từ ngày 22.6 đến ngày 4.7, anh nhận được rất nhiều tin nhắn từ một số điện thoại lạ với nội dung anh phải thanh toán số nợ 130 triệu đồng, nếu không cả nhà anh sẽ bị giết.

Nhóm người đòi nợ thuê này còn mang theo pháo, chất bẩn ném vào nhà anh.

Ngày 2.7, nhóm đòi nợ thuê này còn mang theo súng bắn hai phát vào nhà anh Quang để cảnh cáo. 

 
3 tên bị lực lượng chức năng bắt giữ - Ảnh: Doãn Hòa

Chiều 9.7, 4 người đi trên hai chiếc xe máy đến trước số nhà anh Quang tiếp tục đòi nợ, yêu cầu anh Quang phải đưa tiền cho chúng.

Khi 4 người này đang nhận tiền từ tay anh Quang 55 triệu đồng thì lực lượng cảnh sát 113 và các trinh sát PC45 xuất hiện, cả nhóm đã bỏ chạy.

Tổ chức truy bắt, công an đã bắt được 3 người gồm: Trương Văn Hoàng (25 tuổi), Nguyễn Văn Thiết (22 tuổi) đều ngụ xã Nam Cát, H.Nam Đàn, Nghệ An và Nguyễn Xuân Trường (36 tuổi, ngụ P.Hưng Bình, TP.Vinh).

Bước đầu, cả ba khai nhận là đi đòi nợ thuê cho một người ở Hà Nội.

K.Hoan

>> Tạm giữ 3 kẻ đòi nợ thuê
>> Bắt khẩn cấp kẻ đòi nợ thuê kiểu xã hội đen
>> 2 kẻ đòi nợ thuê lãnh án
>> Tước danh hiệu một công an vì đi đòi nợ thuê
>> Vụ cả làng vây đánh nhóm đòi nợ thuê: Một người bị đánh đã chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.