Mang quan tài đến nhà hung thủ đòi đền mạng

07/07/2013 19:25 GMT+7

(TNO) Bức xúc trước cái chết tức tưởi của con em mình người nhà nạn nhân đã mang quan tài đến nhà hung thủ đòi đền mạng.

(TNO) Bức xúc trước cái chết tức tưởi của con em mình người nhà nạn nhân đã mang quan tài đến nhà hung thủ đòi đền mạng.

>> Mang quan tài đi giành đất
>> Hàng ngàn người mang quan tài đi qua nhiều tuyến đường ở Vĩnh Phúc
>> Khởi tố vụ án mang quan tài đến bệnh viện gây rối
>> Khởi tố em họ nạn nhân vụ mang quan tài diễu phố

Chiều nay 7.7, hàng trăm người dân đã đẩy chiếc xe tang chở quan tài đến nhà Phạm Hữu Vinh (40 tuổi) ở thôn Toán Phúc, xã Thiệu Toán, H.Thiệu Hóa (Thanh Hóa) để gây áp lực, buộc chính quyền và các cơ quan chức năng phải điều tra, xử lý đối tượng gây ra cái chết cho anh Lê Ngọc Quân (32 tuổi, ngụ tại thôn Toán Hàng, xã Thiệu Toán).

Trước đó, vào khuya 6.7, Vinh đã dùng lưỡi lê đâm chết anh Quân.

Cho đến 18 giờ 30 hôm nay, gia đình Quân vẫn để quan tài đựng xác nạn nhân trong nhà Vinh.


Rất đông người dân bức xúc trước hành động côn đồ của Phạm Hữu Vinh - Ảnh: N.M

Trao đổi với Thanh Niên Online, ông Lê Khắc Định, Trưởng Công an xã Thiệu Toán, cho biết chính quyền và các cơ quan chức năng đang thuyết phục người nhà của anh Quân mang thi thể nạn nhân đi an táng, đồng thời không để người dân có những hành động đáng tiếc.

Được biết, do nghi ngờ một thanh niên tên là Tuấn (người cùng địa phương) trộm két sắt của gia đình mình, khuya 6.7, Vinh đã chặn đường Tuấn để truy hỏi. Trong lúc cự cãi, Vinh đã dùng dao đâm một nhát khiến Tuấn bị thương phải tháo chạy.

Ngay sau khi nhận được trình báo của anh Tuấn, lực lượng công an xã Thiệu Toán đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Vừa lúc đó, anh Lê Ngọc Quân đi ngang qua đã bất ngờ bị Vinh lao đến dùng lưỡi lê đâm trúng tim, khiến anh Quân chết ngay tại chỗ.

Theo thông tin điều tra ban đầu vì Vinh cho rằng anh Quân là người cùng hội với Tuấn và đang đến để đánh mình nên "ra tay trước.

Vinh đã bị công an bắt giữ khẩn cấp ngay sau khi gây án.

Ngọc Minh

>> Vụ "mang quan tài diễu phố": Xác định được kẻ cầm đầu nhóm đánh người
>> Khởi tố em họ nạn nhân vụ mang quan tài diễu phố
>> Vụ "mang quan tài diễu phố": Khởi tố em họ nạn nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.