Đại diện truyền thông Lý Nhã Kỳ trả lời về nghi án ghép ảnh

06/07/2013 02:34 GMT+7

Trước phản ứng của mạng xã hội và truyền thông về việc ghép ảnh nhằm tâng bốc mình tại sự kiện thời trang lớn ở Pháp những ngày qua, đại diện truyền thông của Lý Nhã Kỳ cho biết:

Trước phản ứng của mạng xã hội và truyền thông về việc ghép ảnh nhằm tâng bốc mình tại sự kiện thời trang lớn ở Pháp những ngày qua, đại diện truyền thông của Lý Nhã Kỳ cho biết:

"Chúng tôi khẳng định bức ảnh hoàn toàn không chỉnh sửa photoshop làm sai lệch nội dung mà chỉ được ê kíp cắt, cúp lại. Chúng tôi cho rằng trong một số trường hợp, việc cắt cúp hợp lý không với chủ đích làm sai lệch nội dung bức ảnh nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cho người xem là rất nên làm. Có thể, công chúng đã hơi nhạy cảm với sự việc này, bởi vài năm gần đây, việc xuất hiện tại các sự kiện quốc tế của Lý Nhã Kỳ được truyền thông các nước để ý là chuyện bình thường”.

Đại diện truyền thông Lý Nhã Kỳ trả lời về nghi án ghép ảnh
Lý Nhã Kỳ tại sự kiện thời trang ở Pháp (ảnh trên là ảnh gốc, ảnh dưới là ảnh đã được chỉnh sửa) - Ảnh: Quang Khuê

Nhiếp ảnh Quang Khuê, người phụ trách hình ảnh cho Lý Nhã Kỳ tại Pháp, cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình, cùng với việc đăng bức ảnh gốc, bức ảnh được cắt lại: “Dĩ nhiên, nếu mình muốn ghép, chắc các bạn cũng khó mà nhận ra. Nhưng đây chỉ là ảnh phóng sự, mang giá trị thông tin là chính, nên hy vọng các bạn, nhất là các bạn “nhiếp ảnh gia” có nghề đừng soi mói thêm nữa nhé”.

Th.A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.