Ăn 69 cái hot dog trong 10 phút

05/07/2013 19:20 GMT+7

(TNO) Joey Chestnut đến từ California đã giành chiến thắng trong cuộc thi vô địch ăn bánh hot dog, diễn ra tại đảo Coney, New York đúng vào ngày lễ Quốc khánh Mỹ 4.7.

(TNO) Joey Chestnut đến từ California đã giành chiến thắng trong cuộc thi vô địch ăn bánh hot dog, diễn ra tại đảo Coney, New York (Mỹ) đúng vào ngày lễ Quốc khánh Mỹ 4.7.

Theo Metro, người đàn ông 29 tuổi với biệt danh "bộ hàm" này đã ăn một lèo hết 69 cái hot dog chỉ trong vòng 10 phút.


Joey Chestnut cố ăn thật nhanh để giành chiến thắng - Ảnh: AFP/Getty Images

Với chiến thắng này, anh đã phá vỡ kỷ lục thế giới của chính mình và trở thành người 7 lần lên ngôi vô địch trong cuộc thi ăn bánh hot dog lớn nhất thế giới.

Nỗ lực to lớn của Joey đã mang về cho anh giải thưởng trị giá 10.000 USD. Năm ngoái, Joey đã ăn hết 68 cái hot dog cũng với thời gian trên và giành chức vô địch.

"Tôi đã lập kỷ lục mới và mọi người có vẻ hạnh phúc. Đó là một ngày tuyệt vời", nhà vô địch nói với ESPN. Người về thứ nhì ở cuộc thi này là Matt Stonie với tổng cộng 51 cái hot dog được nuốt vào bụng.

Ở phần thi dành cho nữ, Sonya Thomas với biệt danh "góa phụ đen" đã giành chiến thắng khi ăn hết 37 cái hot dog. Tuy nhiên, kỷ lục mà "góa phụ đen" lập được thua xa người chiến thắng năm ngoái với 45 cái trong vòng 10 phút.

Khánh Lâm

>> Nữ vô địch ăn hot dog Canada
>> Vô địch ăn hot dog
>> Kỷ lục chó sinh... 13
>> Kỷ lục tù nhân nhảy múa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.