Microsoft vá lỗi bảo mật mới cho Internet Explorer

05/07/2013 15:38 GMT+7

(TNO) Microsoft vừa phát hành một bản vá lỗi bảo mật mới cho trình duyệt web Internet Explorer (IE), với việc vá lại 7 lỗi bảo mật trong đó có 6 lỗi liên quan đến việc nắm quyền điều khiển từ xa.

(TNO) Microsoft vừa phát hành một bản vá lỗi bảo mật mới cho trình duyệt web Internet Explorer (IE), với việc vá lại 7 lỗi bảo mật trong đó có 6 lỗi liên quan đến việc nắm quyền điều khiển từ xa.

Theo PCAdvisor ngày 5.7, lỗi bảo mật này có liên quan đến trình duyệt web IE phiên bản từ 6 đến 10 đang được sử dụng trên các hệ điều hành Windows XP, Vista, Windows 7, Windows 8, Server 2003, Server 2008 và Windows RT.

Ngoài ra, bản vá lỗi này cũng đã khắc phục một lỗ hổng zero-day được công bố bởi chuyên gia bảo mật Tavis Ormandy, có khả năng giúp tin tặc kiểm soát hệ thống máy tính.

Được biết, vào hôm 4.7, Microsoft đã phát hành bản cập nhật đầu tiên cho hệ điều hành Windows 8.1 preview (bản xem trước), được hãng giới thiệu cách nay một tuần.

Tuy nhiên, bản cập nhật này chỉ mới khắc phục được khả năng tương thích tốt với các phần mềm bảo mật khác như: Norton và AVG Internet Security cùng một số phần mềm như: AutoCAD, Parallels Desktop...

Thành Luân

>> IE 11 sẽ có phiên bản chạy trên Windows 7
>> IE 10 cập nhật để "dung nạp" Flash
>> Microsoft phát hành bản chính thức IE 10 cho Windows 7
>> Microsoft phát hành bản vá lỗi bảo mật cho IE cũ
>> IE phiên bản cũ còn lỗ hổng bảo mật nguy hiểm
>> Sẽ có IE 10 cho Windows 7

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.