Đỗ Hải Yến đóng phim mới của Phan Đăng Di

05/07/2013 03:00 GMT+7

Sau Người Mỹ trầm lặng, Chuyện của Pao, Chơi vơi, Cánh đồng bất tận, và một quãng lặng dài với gia đình riêng, nữ diễn viên Đỗ Hải Yến đã trở lại màn ảnh rộng với vai nữ chính trong bộ phim Cha, con và… (tựa tiếng Anh: Big Father, Small Father and Other Stories…) của đạo diễn Phan Đăng Di, dự tính khởi quay vào cuối năm 2013.

Đỗ Hải Yến đóng phim mới của Phan Đăng Di

 Đỗ Hải Yến, Trương Thế Vinh (đứng) trong phim Cha, con và…  - Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Cha, con và… là bộ phim thứ hai của đạo diễn Phan Đăng Di sau Bi,đừng sợ. Bộ phim nằm trong số 4 dự án đã vượt qua 130 dự án từ 48 quốc gia và vùng lãnh thổ để nhận được số tiền hỗ trợ 40.000 euro (khoảng 1,1 tỉ đồng) của World Cinema Fund - Quỹ điện ảnh thế giới (thuộc LHP Berlin, Đức). Dự án phim độc lập này cũng nhận thêm được sự hỗ trợ tài chính của Quỹ Hubert Bals Fund - LHP quốc tế Rotterdam (Hà Lan) và Trung tâm hỗ trợ phát triển văn hóa Việt Nam (A&C).

Đạo diễn Phan Đăng Di có ý định làm bộ phim Cha, con và… khi đọc được phóng sự về một số thanh niên rủ nhau đi thắt ống dẫn tinh để lãnh tiền thưởng đăng trên báo từ 17 năm trước. Diễn viên Đỗ Hải Yến tham gia Cha, con và... với hai vai trò: nhà sản xuất kiêm nữ diễn viên chính.

P.C.Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.