Nổ đầu đạn, một người chết

03/07/2013 16:45 GMT+7

(TNO) Ngày 3.7, Công an H.Phú Lộc (Thừa Thiên-Huế) cho biết công an đang gấp rút điều tra vụ nổ đầu đạn làm một người chết và một người bị thương vừa xảy ra trên địa bàn.

(TNO) Ngày 3.7, Công an H.Phú Lộc (Thừa Thiên-Huế) cho biết công an đang gấp rút điều tra vụ nổ đầu đạn làm một người chết và một người bị thương vừa xảy ra trên địa bàn.

Vụ nổ xảy ra lúc 14 giờ ngày 2.7 tại nhà thuê của vợ chồng ông Nguyễn Tấn (43 tuổi, trú ở thôn Nam Phổ Hạ, xã Lộc An, H.Phú Lộc) khiến ông Tấn chết tại chỗ. Do ở gần hiện trường, cháu N.R (7 tuổi, con trai của ông Tấn) cũng bị thương.

Sáng 3.7, Bệnh viện H.Phú Lộc cho hay, vết thương của cháu N.R không gây nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, một mảnh đạn đã cắm vào phần dưới cơ thắt lưng, gần cột sống của bệnh nhân. Các bác sĩ vẫn chưa thể lấy được mảnh đạn ra do tiên liệu gặp nhiều rủi ro trong quá trình phẫu thuật. Hiện bệnh nhi này đã được chuyển sang điều trị nội khoa.

Người nhà nạn nhân cho biết, ông Tấn là thợ gò hàn, vợ ông Tấn làm nghề thu mua ve chai. Hai người có với nhau 3 người con, đứa lớn nhất mới 10 tuổi, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

Ngay sau vụ nổ, lực lượng quân đội, công an và chính quyền địa phương có mặt để xử lý, điều tra vụ việc. 

 Đình Toàn

>> Nổ đạn súng cối, 7 lính Mỹ thiệt mạng
>> Cháy rừng vành đai sân bay do nổ đạn
>> Châu Á đối mặt bùng nổ dân số năm Thìn
>> Nổ bom bi, một học sinh tử vong
>> Học sinh tử vong không phải do uống thuốc xổ giun
>> Ba học sinh tử vong vì hồ nước nhiễm điện
>> Rơi xuống hố sâu, 3 học sinh tử vong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.