Những thí sinh gây sốt "Giọng hát Việt nhí"

02/07/2013 09:55 GMT+7

(TNO) Với giọng hát trong trẻo, cách nói chuyện hồn nhiên, những "thiên thần" của Giọng hát Việt nhí không chỉ chinh phục được các huấn luyện viên mà còn giành được nhiều sự yêu mến từ khán giả chỉ qua 5 tập vòng Giấu mặt.

(TNO) Với giọng hát trong trẻo, cách nói chuyện hồn nhiên, những "thiên thần" của Giọng hát Việt nhí không chỉ chinh phục được các huấn luyện viên (HLV)mà còn giành được nhiều sự yêu mến từ khán giả chỉ qua 5 tập vòng Giấu mặt.

>> Đo độ "hot" dàn cố vấn "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Ấn tượng với cậu bé Huế khiến HLV bỏ cả "ghế nóng
>> Con gái diễn viên Chiều Xuân gây sốt "Giọng hát Việt nhí
>> Lắng lòng với chia sẻ của thí sinh "Giọng hát Việt nhí
>> Clip: Những giọng ca lạ gây sốt trong "Giọng hát Việt nhí

Phương Mỹ Chi (10 tuổi, đội Hiền Thục)

Chọn ca khúc Quê em mùa nước lũ, cô bé 10 tuổi Mỹ Chi thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ khi cất giọng hát những câu đầu tiên.


Phương Mỹ Chi hát Quê em mùa nước lũ

Mặc dù có lúc khựng lại, có lẽ vì run nhưng giọng hát ngọt ngào của Mỹ Chi đã khiến khán giả thật sự xúc động và khiến cho cả bốn HLV đều xoay ghế lại chọn em. Ít ai ngờ rằng một cô bé nhỏ nhắn, chỉ mới học lớp 4 lại hát dân ca dạt dào cảm xúc và "mùi" đến thế.

Đặc biệt, HLV Hiền Thục đã bật khóc khi nghe ca khúc này. Nhiều cư dân mạng cũng chia sẻ rằng họ đã rơi nước mắt khi nghe Mỹ Chi hát Quê em mùa nước lũ.

Mỹ Chi cho biết: "Em hát mọi lúc, mọi nơi. Phụ mẹ bán chè em cũng hát, trên đường đi học hát em cũng hát. Hát vậy em rất là vui sướng". 

Đỗ Thị Hồng Khanh (9 tuổi, đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang)

Hồng Khanh, 9 tuổi, hiện đang sống tại Hà Nội. Cô bé thường tự học hát bằng cách nghe nhạc và hát theo. Mẹ của Hồng Khanh chính là diễn viên Chiều Xuân, cũng là người đã dạy em cách lấy hơi, còn bố (nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân) thì dạy em kỹ thuật luyến láy.

Xuất hiện trên sân khấu Giọng hát Việt nhí, Hồng Khanh chọn ca khúc Mama, một bài hát nổi tiếng của Ý. Với chất giọng trong trẻo, đáng yêu, cô bé đã khiến cả ba HLV cùng xoay lại.


Cô bé Hồng Khanh, 9 tuổi

Không những vậy, cô bé 9 tuổi này còn khiến khán giả đặc biệt thích thú bởi cách nói chuyện rất hồn nhiên, đáng yêu.

Chia sẻ về mong muốn trong tương lai, Hồng Khanh triết lý: "Cháu thích làm ca sĩ hơn diễn viên vì nếu làm diễn viên thì nếu có những hôm lạnh 9 độ C chẳng hạn hoặc những lúc trời mưa thì diễn viên phải đội mưa, còn ca sĩ có thể độ mũ được, không phải đội mưa và không lo bị cúm nữa".

Ngoài sở thích hát hò, Khanh còn thích tự dịch tiếng Nhật.

Bùi Thị Kiều Vy (9 tuổi, đội Thanh Bùi)

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất của chương trình, Kiều Vy chọn ca khúc tiếng Anh Tomorrow từng được nhiều ca sĩ nổi tiếng thể hiện.

Cũng giống như vẻ ngoài nhỏ nhắn, xinh xắn, Kiều Vy gây ấn tượng ngay từ những câu hát đầu tiên với chất giọng trong trẻo, đáng yêu, khiến cả bốn HLV đều xoay ghế lại và đứng lên cổ vũ cho em.


Kiều Vy gây ấn tượng với chất giọng trong trẻo, đáng yêu

HLV Thanh Bùi cho biết nghe Kiều Vy hát anh "nổi hết da gà" còn HLV Hiền Thục thì "cô lo đứng nhìn con quên ngồi luôn".

Sự chào mời thậm chí năn nỉ của các HLV khiến cho cô bé 9 tuổi vô cùng khó xử. Cuối cùng, Kiều Vy quyết định chọn về đội của Thanh Bùi.

Bạch Phúc Nguyên (9 tuổi, đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang)

Mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng cậu bé Bạch Phúc Nguyên lại gây ấn tượng với giọng hát lôi cuốn và cách trình diễn đầy tự tin. Chọn ca khúc What makes you beautiful, Phúc Nguyên khiến các HLV Giọng hát Việt nhí đứng ngồi không yên.

Thú vị nhất là trường hợp bộ đôi HLV Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Là những người bấm chọn đầu tiên nhưng cả hai lại gặp trục trặc khi chiếc ghế không xoay lại được. Vậy là cả Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh quyết định bỏ "ghế nóng" để vòng ra phía trước nhún nhẩy theo từng lời hát của Phúc Nguyên.


Cậu bé Bạch Phúc Nguyên

Phúc Nguyên hiện đang sống ở Huế. Ngoài ca hát, Phúc Nguyên còn có thể nhảy, đóng kịch, dẫn chương trình. Trong gia đình, chị gái là người hướng dẫn em học hát.

Võ Thị Thu Hà (11 tuổi, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang)

Cũng đến từ Nghệ An, cũng chọn ca khúc I will always love you, cô bé Võ Thị Thu Hà, 11 tuổi, khiến nhiều người liên tưởng ngay đến quán quân Giọng hát Việt Hương Tràm khi xuất hiện trong chương trình Giọng hát Việt nhí.

Với giọng hát trong, cao và đầy cảm xúc dù có đôi chỗ hơi lạc nhịp, Thu Hà vẫn chinh phục được các HLV.


Cô bé Võ Thị Thu Hà, 11 tuổi, được xem là "bản sao" nhí của Hương Tràm

Thu Hà cho biết em biết hát từ lúc 5 tuổi và mong muốn lớn lên thành ca sĩ. Cô bé cũng được khen về cách đối đáp trên sân khấu.

Vũ Song Vũ (14 tuổi, đội Thanh Bùi)

Vũ Song Vũ là gương mặt quen thuộc của chương trình Vietnam's Got Talent mùa đầu tiên.

Trên sân khấu Giọng hát Việt nhí, Vũ Song Vũ chọn ca khúc nhạc Trịnh mang tên Biển nhớ và thể hiện một cách đầy tâm trạng.


Vũ Song Vũ

Cả HLV Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đều tỏ ra tiếc nuối khi không bấm chọn vì nghĩ rằng đây là... giọng nữ. Còn Vũ Song Vũ sau một hồi đắn đo giữa hai HLV còn lại đã quyết định về đội của Thanh Bùi.

Tôn Chí Long (12 tuổi, đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang)

Chọn ca khúc Bay vốn đã gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ Thu Minh, cậu bé 12 tuổi Tôn Chí Long tuy vẫn còn một số hạn chế nhưng với giọng hát nội lực và cách thể hiện "máu lửa" trên sân khấu đã khiến cho cả ba HLV bấm nút xoay lại.


Tôn Chí Long

Không chỉ nhận được nhiều lời khen từ các huấn luyện viên mà còn khiến khán giả "phát sốt". Một số "sao" Việt như ca sĩ Văn Mai Hương, diễn viên Diệu Hương cũng bày tỏ sự phấn khích trước giọng ca nhí này.

Tôn Chí Long hiện đang sống với gia đình tại Cần Thơ. Cậu bé từng tham gia cuộc thi Vietnam's Got Talent. Chí Long cho biết em bắt đầu niềm đam mê ca hát từ lúc 6 tuổi sau khi nghe một đĩa nhạc tiếng Anh do chị gái mua tặng. Cậu bé cũng rất thích xem kênh Disney và từ đó tự học hát.

Cuối tuần, cả gia đình Chí Long lại rủ nhau đến phòng trà ca nhạc để hát giao lưu. Chí Long cho biết ước mơ của em là trở thành ca sĩ và em tham gia Giọng hát Việt nhí cũng vì ước mơ này.

Trần Ngọc Duy (12 tuổi, đội Thanh Bùi)

Chọn ca khúc Gặp mẹ trong mơ, cậu bé 12 tuổi Trần Ngọc Duy, đến từ Hải Dương đã mang đến nhiều xúc động cho các HLV khi thể hiện ca khúc Gặp mẹ trong mơ.

Đây là một ca khúc nhạc nước ngoài, được nhạc sĩ Lê Tự Minh viết lại lời Việt và từng được cậu bé quán quân Đồ Rê Mí 2012 Trần Lê Nhật Tiến thể hiện.


Cậu bé 12 tuổi Trần Ngọc Duy, đến từ Hải Dương

Mặc dù diện bộ trang phục có phong cách... hiphop nhưng khi Ngọc Duy vừa cất giọng hát, cả 4 HLV đều bị chinh phục bởi cách hát giàu tình cảm của cậu bé này. HLV Hiền Thục lặng người đi và rơi nước mắt trên "ghế nóng".

Ngọc Duy cho biết: "Ước mơ lớn nhất của em là lên sân khấu hát để mọi người biết".

Huỳnh Hữu Đại (13 tuổi, đội Thanh Bùi)

Trong suốt 5 tập vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí, khán giả còn đặc biệt thích thú trước phần thi của cậu bé Hữu Đại, 13 tuổi mà đã nặng tới... 70 kg.

Sau khi thể hiện ca khúc Try, Hữu Đại run tới mức không thể rời tay khỏi micro và sau đó chọn về đội của huấn luyện viên Thanh Bùi.


Cậu bé Hữu Đại, 13 tuổi mà đã nặng tới... 70 kg

Hữu Đại cho biết: "Em thấy trên thế giới có vài nghệ sĩ, ca sĩ cũng mập nhưng hát rất hay, như chú Cee Lo trong The Voice Mỹ. Từ đó em rút ra được ngoại hinh thì không có quan trọng, quan trọng là cách thể hiện của mình đối với khán giả".

Bùi Huyền Thảo My (12 tuổi, đội Hiền Thục)

"Gây sốt" trong vòng Giấu mặt còn là Bùi Huyền Thảo My, cô bé 12 tuổi xinh xắn, thể hiện ca khúc Set fire to the rain một cách cuốn hút, được các HLV hết lời "chiêu dụ".

Sau cùng, Thảo My quyết định về đội Hiền Thục.


Bùi Huyền Thảo My, cô bé 12 tuổi xinh xắn

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Đo độ "hot" dàn cố vấn "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Ấn tượng với cậu bé Huế khiến HLV bỏ cả "ghế nóng
>> Con gái diễn viên Chiều Xuân gây sốt "Giọng hát Việt nhí
>> Lắng lòng với chia sẻ của thí sinh "Giọng hát Việt nhí
>> Clip: Những giọng ca lạ gây sốt trong "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Thiên thần 9 tuổi khiến các huấn luyện viên "nổi da gà
>> HLV "Giọng hát Việt nhí" đi học cách "hiểu" thí sinh
>> Hơn 1.200 thí sinh TP.HCM tham gia "Giọng hát Việt nhí
>> 500 triệu đồng cho quán quân Giọng hát Việt nhí
>> Vợ chồng ca sĩ Lưu Hương Giang làm HLV "Giọng hát Việt nhí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.