Truy sát người giữa ban ngày

30/06/2013 02:39 GMT+7

Khoảng 16 giờ 30 ngày 28.6, một vụ truy sát xảy ra trước quán Đồng Dao trên đường số 24, P.11, Q.6, TP.HCM, khiến 2 người bị trọng thương.

Khoảng 16 giờ 30 ngày 28.6, một vụ truy sát xảy ra trước quán Đồng Dao trên đường số 24, P.11, Q.6, TP.HCM, khiến 2 người bị trọng thương.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, 3 người đi 2 xe gắn máy cầm gậy, bóng đèn tuýp đã rượt đuổi đánh 2 thanh niên cũng chạy xe gắn máy. Đến trước quán Đồng Dao, 2 thanh niên bị rượt đuổi té ngã đã bị 3 người xông đến dùng hung khí tấn công tới tấp. Hoảng sợ, 2 người này chạy vào quán Đồng Dao lánh nạn; đồng thời gọi điện thoại cho đồng bọn đến ứng cứu. Một lát sau, 5 thanh niên đi xe SH, Suzuki Sport cầm mã tấu, tuýp sắt đến đánh trả lại 3 người trên. Thấy yếu thế, cả 3 đã tháo chạy, trong đó có 2 người chạy vào chốt bảo vệ của công viên giải trí Bình Phú ẩn náu. Tuy nhiên, những người đến ứng cứu đã phá cửa xông vào dùng mã tấu chém xối xả 2 người này bị trọng thương, sau đó 7 người lên xe rời khỏi hiện trường. Do vết thương quá nặng, 2 nạn nhân đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy cứu chữa.

Truy sát người giữa ban ngày
Công an thu giữ hung khí bỏ lại hiện trường - Ảnh: Nguyên Bảo

Qua xác minh, cơ quan công an Q.6 xác định danh tính của 2 nạn nhân gồm: Nguyễn Thanh Tân (22 tuổi), Trần Anh Quân (19 tuổi, cả 2 đều ngụ Q.6). Cùng ngày, cơ quan công an bắt giữ một nghi phạm trong nhóm mang hung khí đến giải cứu, đó là T.T.V (19 tuổi, ngụ Q.6). Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Đàm Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.