Lộ diện hình ảnh iPhone giá rẻ vỏ nhựa

30/06/2013 17:10 GMT+7

(TNO) Một tấm ảnh chụp vỏ ngoài của iPhone thế hệ tiếp theo vừa bị rò rỉ trên trang WeiPhone, cho thấy có vẻ như Apple đang tiến hành sản xuất một loại iPhone giá rẻ với vỏ bằng nhựa.

(TNO) Một tấm ảnh chụp vỏ ngoài của iPhone thế hệ tiếp theo vừa bị rò rỉ trên trang WeiPhone, cho thấy có vẻ như Apple đang tiến hành sản xuất một loại iPhone giá rẻ với vỏ bằng nhựa.

Theo SlashGear ngày 30.6, thông qua tấm ảnh, người ta có thể đoán rằng mẫu iPhone giá rẻ của Apple có thiết kế giống chiếc iPhone 5 hiện nay.

Đặc biệt, vỏ nhựa có màu xanh cho thấy iPhone giá rẻ sẽ có nhiều tùy chọn màu khác nhau để thu hút người dùng tầm trung.


Ảnh chụp vỏ sau làm bằng nhựa của iPhone - Ảnh: WeiPhone

Người tải bức ảnh này lên (không tiết lộ danh tính) đã cho biết rằng mình có được bức ảnh này là nhờ một người bạn làm trong Foxconn (nhà máy sản xuất linh kiện cho Apple tại Trung Quốc) cung cấp.

Được biết, liên quan đến iPhone giá rẻ giới thạo tin cho biết dòng sản phẩm mới này sẽ sử dụng bộ vi xử lý A5, camera sau có độ phân giải 5MP, dùng màn hình cảm ứng 3.5 inch đạt độ phân giải Retina.

iPhone giá rẻ sẽ có ít nhất 4 màu cơ bản. Dự kiến, dòng sản phẩm này sẽ được Apple công bố vào tháng 10 tới.

Thành Luân

>> iPhone giá rẻ sẽ có 5 màu
>> iPhone 5S và iPhone giá rẻ ra mắt vào tháng 6?
>> Nhiễu" thông tin điện thoại iPhone giá rẻ
>> Apple không định sản xuất iPhone giá rẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.