Lại nhảy cầu tự tử vì giận người yêu

30/06/2013 14:00 GMT+7

(TNO) Sáng 30.6, Công an P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng cho biết đã yêu cầu chị N.T.B (20 tuổi, quê xã Ba Vì, H.Ba Tơ, Quảng Ngãi) cam kết chấm dứt ý định tự tử và giao chị cho người yêu đưa về sau vụ chị B. tự tử hụt trên cầu Tiên Sơn tối qua 29.6.

>> Hai người tự tử hụt bị rối loạn tâm thần
>> Một tuần, cứu 2 người nhảy cầu Rồng tự tử
>> Nhảy cầu tự tử vì giận vợ sắp cưới
>> Nhảy xuống sông Hàn tự tử
>> Kẹt xe cầu sông Hàn vì người nhảy cầu tự tử  

Trước đó, khoảng 20 giờ tối 29.6, người dân phát hiện chị N.T.B mang theo hành lý đi bộ trên vỉa hè cầu Tiên Sơn theo làn đường từ Q.Ngũ Hành Sơn sang Q.Hải Châu.

Thấy chị B. leo qua khỏi lan can cầu Tiên Sơn (hướng về cầu Trần Thị Lý), người dân đã chụp chị lại được, báo tin để lực lượng Cảnh sát 113 đưa chị B. về trụ sở Công an P.Mỹ An gần đó.

Đại úy Lê Nga, Phó trưởng Công an P.Mỹ An cho biết theo tường trình của chị B., chị học nghề uốn tóc trên địa bàn Q.Ngũ Hành Sơn và tạm trú tại số 64 Chế Lan Viên.

Chị B. trình bày nguyên nhân tự tử là do người yêu đi nhậu nhiều, chiều 29.6, chị B. nói người yêu chở đi chơi nhưng người yêu bận nhậu nên không chở.

Sau vài lời qua tiếng lại trên tin nhắn di động, chị B. bèn về phòng trọ xếp hành lý, ra cầu Tiên Sơn tự tử, rất may được ngăn cản kịp thời.


Chỉ trong tháng 6 đã có 6 vụ tự tử trên sông Hàn trong đó có 3 vụ được người dân ngăn chặn kịp thời

Đại úy Lê Nga cho hay xét thấy tinh thần của chị B. đã ổn định bình thường trở lại, chị B. cũng đã nhận thức được hành vi nông nổi và cam đoan không tái diễn, đồng thời người yêu chị B. cũng đã đến bảo lãnh, nên Công an P.Mỹ An bàn giao chị cho người yêu đưa về.

Trước đó, như Thanh Niên Online đã thông tin, sáng 26.6 người dân P.An Hải Tây, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng đã vớt được thi thể anh L. (23 tuổi, trú TP.Huế) tự tử trên sông Hàn vì giận vợ sắp cưới dù 2 người đã đăng ký kết hôn và chuẩn bị hôn lễ.

Từ đầu tháng 6 đến nay đã có 6 vụ tự tử trên sông Hàn. Chỉ riêng trong vòng 1 tuần qua, đã có 3 vụ tự tử nhưng được người dân, lực lượng công an cứu kịp thời.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

>> Ba người cứu một phụ nữ nhảy cầu tự tử
>> 10 ngày, 3 vụ nhảy cầu tự tử ở Đà Nẵng
>> Chàng trai đôi mươi nhảy cầu tự tử
>> Tìm thấy thanh niên mất tích trên vịnh Đà Nẵng
>> Một phụ nữ mất tích trên sông Hàn
>> Phát hiện thi thể trên sông Hàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.