Đo độ "hot" dàn cố vấn "Giọng hát Việt nhí"

29/06/2013 14:20 GMT+7

(TNO) Mặc dù vòng Giấu mặt vẫn chưa kết thúc nhưng mới đây ban tổ chức Giọng hát Việt nhí đã hé lộ thông tin người cố vấn cho từng đội.

(TNO) Mặc dù vòng Giấu mặt vẫn chưa kết thúc nhưng mới đây ban tổ chức Giọng hát Việt nhí đã hé lộ thông tin người cố vấn cho từng đội.

>> Giọng hát Việt nhí: Ấn tượng với cậu bé Huế khiến HLV bỏ cả "ghế nóng
>> Con gái diễn viên Chiều Xuân gây sốt "Giọng hát Việt nhí
>> Lắng lòng với chia sẻ của thí sinh "Giọng hát Việt nhí
>> Clip: Những giọng ca lạ gây sốt trong "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Thiên thần 9 tuổi khiến các huấn luyện viên "nổi da gà
>> HLV "Giọng hát Việt nhí" đi học cách "hiểu" thí sinh

Vòng Giấu mặt của chương trình Giọng hát Việt nhí chuẩn bị bước sang tập cuối cùng. Đến thời điểm này, màu sắc và phong cách của từng đội cũng dần được định hình.

Ngay từ bây giờ, các huấn luyện viên (HLV) đã bắt tay vào việc tập luyện cho các thí sinh trong đội dưới sự tư vấn của những cố vấn âm nhạc. Họ là những người có trình độ thanh nhạc hoặc đã có kinh nghiệm trình diễn ở các cuộc thi âm nhạc lớn.

Theo đó, HLV Thanh Bùi đã mời nhạc sĩ Huy Tuấn làm cố vấn cho đội của mình. Với chuyên môn của một nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc, Huy Tuấn từng gặt hái được nhiều thành công trong việc tham gia sản xuất cho các ca sĩ như: Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Uyên Linh… Ngoài ra, anh còn có trong tay nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích.

 
Nhạc sĩ Huy Tuấn làm cố vấn cho đội của Thanh Bùi

Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng từng có kinh nghiệm làm giám đốc âm nhạc và giám khảo của nhiều chương trình âm nhạc lớn trong nước. Với vai trò cố vấn cho đội HLV Thanh Bùi, nhạc sĩ Huy Tuấn đã gặp lại cậu bé Vũ Song Vũ, từng dự thi Vietnam's Got Talent mà anh làm giám khảo.

Quá bất ngờ trước sự trưởng thành và chững chạc của cậu bé, nhạc sĩ Huy Tuấn buộc miệng: “Lâu ngày không gặp, Vũ Song Vũ lớn quá nhỉ!”. Vũ Song Vũ cũng dí dỏm: “Lâu ngày không gặp, tóc chú đã mọc ra chưa?”.

Không kém cạnh Thanh Bùi, huấn luyện viên Hiền Thục cũng mời nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong làm cố vấn âm nhạc cho đội mình.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong được biết đến như một nhạc sĩ trẻ có nhiều ca khúc hit như: Đôi giày vải, Đường cong, Taxi, Bay… Năm 2009, anh từng nằm trong top 10 nhạc sĩ được yêu thích nhất và nhận được giải Nhạc sĩ hòa âm xuất sắc tại chương trình Làn sóng xanh.

Năm 2012, cùng với ca sĩ Hồng Nhung, anh được huấn luyện viên Thu Minh mời vào vị trí cố vấn cho đội chị tại chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên.


Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong làm cố vấn đội Hiền Thục

Khác với hai huấn luyện viên còn lại, vợ chồng Lưu Hương Giang mời ca sĩ Hương Tràm - quán quân Giọng hát Việt 2012 làm cố vấn âm nhạc cho các thí sinh nhí của đội mình.

Tại Giọng hát Việt mùa đầu tiên, bằng sự sáng tạo trong cách trình diễn cùng với giọng hát nội lực hiếm thấy, Hương Tràm đã chứng tỏ bản lĩnh âm nhạc ở tuổi 17 qua việc vượt lên hàng ngàn thí sinh khác để đăng quang đầy thuyết phục.


Hương Tràm làm cố vấn đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Trong vai trò cố vấn Giọng hát Việt nhí năm nay, Hương Tràm đã chia sẻ những kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu cho các thí sinh nhí.

Có lẽ do độ tuổi khá gần gũi với các em nên Hương Tràm được các thí sinh rất yêu mến và ngưỡng mộ. Cô được các em xin chữ ký và chụp hình chung làm kỷ niệm.


Hương Tràm rất gần gũi với các thí sinh nhí

Cô bé Hồng Khanh của đội huấn luyện viên Hồ Hoài Anh sau khi xin được chữ ký của Hương Tràm đã vui mừng chạy đến khoe ngay với mẹ Chiều Xuân.

Tập cuối vòng Giấu mặt sẽ lên sóng vào 21 giờ tối nay 29.6 trên kênh VTV3.

Thiên Hương
Ảnh: Triều Phượng, Sâu Béo

>> Giọng hát Việt nhí: Ấn tượng với cậu bé Huế khiến HLV bỏ cả "ghế nóng
>> Con gái diễn viên Chiều Xuân gây sốt "Giọng hát Việt nhí
>> Lắng lòng với chia sẻ của thí sinh "Giọng hát Việt nhí
>> Clip: Những giọng ca lạ gây sốt trong "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Thiên thần 9 tuổi khiến các huấn luyện viên "nổi da gà
>> HLV "Giọng hát Việt nhí" đi học cách "hiểu" thí sinh
>> Hơn 1.200 thí sinh TP.HCM tham gia "Giọng hát Việt nhí
>> 500 triệu đồng cho quán quân Giọng hát Việt nhí
>> Vợ chồng ca sĩ Lưu Hương Giang làm HLV "Giọng hát Việt nhí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.