Những gia đình đáng ngưỡng mộ của sao Việt

28/06/2013 15:00 GMT+7

(TNO) Làng giải trí Việt từng xôn xao vì những cuộc chia tay, tan rã của các cặp đôi nhưng vẫn có không ít những mối tình đẹp, những gia đình hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ

(TNO) Làng giải trí Việt từng xôn xao vì những cuộc chia tay, tan rã của các cặp đôi nhưng vẫn có không ít những mối tình đẹp, những gia đình hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ.

>> Sao Việt mướt mồ hôi trên sàn tập "Bước nhảy hoàn vũ
>> Sao Việt lộ diện người yêu
>> Nhiều hoạt động kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam
>> Ngày hội gia đình Việt Nam

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn


Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh - Ảnh: Đan Hạ

Trương Ngọc Ánh là nữ diễn viên nổi tiếng với các phim như: Giã từ dĩ vãng, Đồng tiền xương máu… Năm 2005, cô bất ngờ lập gia đình với chàng doanh nhân Việt kiều Trần Bảo Sơn.

Kể từ khi lập gia đình, Trương Ngọc Ánh ít xuất hiện trong showbiz hơn. Cô chủ yếu lo việc kinh doanh giúp chồng, còn Trần Bảo Sơn thì thử sức trong lĩnh vực diễn xuất với sự hỗ trợ của vợ.

Niềm hạnh phúc càng tăng thêm khi cô con gái Bảo Tiên ra đời. Không chỉ được xem là "cặp đôi vàng" của showbiz Việt, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn cũng nổi tiếng là những ông bố bà mẹ rất mực yêu thương con.

Trải qua cuộc hôn nhân gần 10 năm, cặp đôi này vẫn dành cho nhau những phút giây nồng nàn. Trần Bảo Sơn cho biết anh vẫn giữ những thói quen lãng mạn với vợ, còn Trương Ngọc Ánh vẫn thường tự tay chuẩn bị bữa ăn trong gia đình.

Thúy Hạnh - Minh Khang


Gia đình Thúy Hạnh - Ảnh: MegaStar cung cấp

Từ lâu, vợ chồng cựu người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang luôn là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ trong làng giải trí.

Chuyện tình của họ bắt đầu bằng việc Minh Khang xao xuyến và ngỏ lời với Thúy Hạnh bằng một ca khúc lãng mạn mang tên Khóc mùa đông.

Trong liveshow của riêng mình, nhạc sĩ Minh Khang tiết lộ cũng nhờ tài sáng tác của mình mà anh đã "cưa đổ" người đẹp Thúy Hạnh.

Hiện cả hai có với nhau hai cô công chúa xinh xắn. Cả gia đình vẫn thường xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, đặc biệt là ra mắt phim.

Thanh Thúy - Đức Thịnh


Thanh Thúy, Đức Thịnh và bé Cà Phê - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Gắn bó với nhau từ những ngày đầu vào nghề, quen nhau một thời gian dài rồi mới quyết định đi đến hôn nhân vào năm 2008, cặp đôi Thanh Thúy - Đức Thịnh luôn khiến người ta ngưỡng mộ vì sự ân cần dành cho nhau.

Trong dịp Lễ tình nhân năm 2012, Đức Thịnh từng gây bất ngờ cho khán giả với màn tỏ tình lãng mạn, quỳ gối trao nhẫn cầu hôn cho vợ trong một đêm hội tình nhân.

Trong thời gian Thanh Thúy tham gia Cặp đôi hoàn hảo 2013, Đức Thịnh cũng thường xuyên đưa bé Cà Phê (tên gọi ở nhà của con trai Thanh Thúy - Đức Thịnh) theo ủng hộ, cổ vũ Thanh Thúy những lúc tập lẫn những khi ra sân khấu.

Nói về "ông xã", Thanh Thúy cho biết anh là người rất chu đáo, hết lòng thương yêu vợ con còn Đức Thịnh cũng dành nhiều lời "có cánh" cho cô vợ xinh đẹp của mình.

Mỹ Linh - Anh Quân


Vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân đều có giải Cống hiến 2012 - Ảnh: Nguyên Trương

Lấy nhau từ năm 1998 nhưng ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân vẫn luôn khiến người khác phải ganh tị.

Trong sự nghiệp, cả Mỹ Linh và Anh Quân đều gặt hái được những thành công đáng kể. Rất nhiều ca khúc được Anh Quân sáng tác dành tặng cho Mỹ Linh như Tóc ngắn, Hương ngọc lan... Anh cũng là người đứng sau rất nhiều sản phẩm âm nhạc của vợ.

Trong khi đó, Mỹ Linh mới đây còn đảm nhận thêm vai trò huấn luyện viên Giọng hát Việt và rất được khán giả yêu mến ở vị trí này.

Không những vậy, Mỹ Linh luôn được khen ngợi với vai trò một người mẹ, đặc biệt là với con riêng của chồng - Anna Trương.

Nói về bí quyết giữ gìn gia đình, Mỹ Linh và Anh Quân đều cho biết quan trọng là phải có niềm tin và luôn hướng về tổ ấm của mình.

Cẩm Vân - Khắc Triệu


Cẩm Vân và Khắc Triệu không chỉ song hành trong sự nghiệp mà còn trong cuộc sống - Ảnh: Thiên Hương

Ca sĩ Cẩm Vân cùng tay trống Khắc Triệu cũng là cặp đôi không chỉ song hành trong sự nghiệp mà còn trong cuộc sống.

Hơn 20 năm qua với biết bao thăng trầm, cặp đôi này vẫn bước đi bên nhau, cùng nhau vượt qua biết bao giông bão.

Trên sân khấu, hình ảnh Khắc Triệu đánh trống trong những tiết mục của Cẩm Vân và luôn nắm bắt, hỗ trợ đúng lúc ở những đoạn cao trào đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Cẩm Ly - Minh Vy


Nhạc sĩ Minh Vy và ca sĩ Cẩm Ly - Ảnh: Nguyên Bông

Từng rất được giới trẻ yêu mến khi kết hợp với ca sĩ Đan Trường trong một số ca khúc, Cẩm Ly bất ngờ chuyển sang thể loại nhạc dân ca nhưng vẫn được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Đằng sau sự thành công của "chị Tư" không thể không kể đến nhạc sĩ Minh Vy, Giám đốc trung tâm băng đĩa nhạc Kim Lợi, cũng là người chồng "đầu ắp tay gối" của cô.

Anh là người đã gắn bó cùng Cẩm Ly từ những ngày đầu khi cô bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp và chuyện tình của họ cũng nảy sinh từ đấy.

Hiện tại, cặp đôi này đã có với nhau hai cô con gái nhưng lúc nào cũng dành cho nhau sự lãng mạn, ngọt ngào.

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh


Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang song hành trên "ghế nóng" Giọng hát Việt nhí - Ảnh: BTC Giọng hát Việt nhí cung cấp

Cũng như bao cặp vợ chồng nhạc sĩ - ca sĩ khác, Hồ Hoài Anh không chỉ là bạn đời mà còn là người đứng sau rất nhiều sản phẩm âm nhạc thành công của Lưu Hương Giang như: Tôi là Lưu Hương Giang, Cải bắp, Chuyển động...

Không chỉ là tác giả phần lớn các bản hit của Lưu Hương Giang như Giọt sương và chiếc lá, Cô gái tự tin..., Hồ Hoài Anh còn đảm nhận vai trò biên tập và sản xuất cho các sản phẩm âm nhạc của vợ mình.

Hiện tại, cả hai còn song hành cùng nhau trên "ghế nóng đôi" của chương trình Giọng hát Việt nhí và nhiều lần "song kiếm hợp bích" để giành về những thí sinh chất lượng cho đội mình.

Thiên Hương

>> Sao Việt "phát sốt" vì cậu bé 12 tuổi hát bài hit của Thu Minh
>> Sao Việt xin visa sang Mỹ: Khó hay dễ?
>> Sao Việt tham gia "Moscow by night
>> Sao Việt dự đoán "Vietnam's Got Talent
>> Sao Việt kể chuyện “ăn thịt lừa” ngày Cá
>> Sao Việt mướt mồ hôi trên sàn tập "Bước nhảy hoàn vũ
>> Sao Việt lộ diện người yêu
>> Nhiều hoạt động kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam
>> Ngày hội gia đình Việt Nam
>> Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28.6: Bà tôi!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.