Ngày hội gia đình ở Thung lũng Tình Yêu

28/06/2013 09:22 GMT+7

Hôm nay 28.6 tại Khu du lịch Thung lũng Tình Yêu (TLTY) diễn ra nhiều hoạt động mừng “Ngày hội gia đình tỉnh Lâm Đồng”.

Ngày hội gia đình tỉnh Lâm Đồng nằm trong khuôn khổ liên hoan “Gia đình nghệ thuật” tỉnh Lâm Đồng lần thứ I, kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam (28.6). Liên hoan lần này với sự tranh tài của 10 gia đình đến từ các huyện, thành phố trong tỉnh Lâm Đồng. Trước đó, ngày 27.6 các gia đình thi biểu diễn văn nghệ, diễu hành xe tuyên truyền cổ động năm Gia đình Việt Nam. Sáng 28.6, Khu du lịch TLTY phối hợp với Sở Văn hóa-Thể thao & Du lịch Lâm Đồng tổ chức hội thi các trò chơi dân gian như thi nấu cơm, kéo co, múa sạp…, trang trí mâm ngũ quả và tổng kết liên hoan “Gia đình nghệ thuật”.

Dịp này, Khu du lịch TLTY miễn phí vé tham quan, vé đi xe lửa cho 200 đại biểu tham dự liên hoan. Ông Phan Khắc Cử, Phó giám đốc CP du lịch TLTY cho biết: “Chúng tôi đã nhiều lần tổ chức các hoạt động nhân “Ngày tình yêu”, ngày Quốc tế thiếu nhi, nay được tỉnh chọn để tổ chức “Ngày hội gia đình tỉnh Lâm Đồng” là niềm vinh dự cho chúng tôi”.

Khu du lịch TLTY là điểm đến hấp dẫn của đông đảo du khách trong và ngoài nước. Lượng khách đến tham quan trong 6 tháng đầu năm 2013 đạt xấp xỉ 300 ngàn lượt, tăng cao so với năm trước. Ông Phan Tấn Quốc, Giám đốc Công ty CP du lịch TLTY cho rằng, bên cạnh việc cải tạo cảnh quan, nâng cấp cơ sở hạ tầng, khu du lịch còn đưa thêm nhiều dịch vụ mới để phục vụ du khách như: xe lửa du lịch, du ngoạn xe Jeep, xe sân golf đến vườn dâu, vườn ươm hoa; du ngoạn trên hồ bằng ca nô, thuyền chèo, xe đạp nước; cưỡi ngựa, dịch vụ cắm trại, cồng chiêng Tây nguyên. Nơi đây còn có các trò chơi đua xe tốc độ, tàu lượn siêu tốc, các trò chơi giải trí có thưởng… Đặc biệt dịp hè năm nay Khu du lịch thực hiện chương trình “Du lịch kết hợp Teambuilding” là một giải pháp được lựa chọn nhằm tạo môi trường cho các thành viên có cơ hội được tiếp xúc và hiểu biết lẫn nhau thông qua các hoạt động gắn kết đồng đội, đồng thời khơi dậy tiềm năng bản thân mỗi cá nhân. Ông Quốc cho biết thêm: “Bắn súng sơn (paint ball) là trò chơi chiến thuật đồng đội hấp dẫn, còn trò chơi “con đường đau khổ”, du khách được đối mặt với những thử thách cam go và không kém phần hấp dẫn”. Du khách vừa phải dùng thể lực lẫn trí tuệ để vượt qua nhiều chướng ngại vật như “đu lốp”, “mạng nhện khổng lồ”, băng qua “khu đầm lầy, “mai hoa thung”, “suối tử thần”…

Cũng theo ông Quốc, thời gian tới, Khu du lịch TLTY tiếp tục đưa một số sản phẩm dịch vụ mới phục vụ du khách như vườn thú mini, mô tô địa hình, trò chơi  đu dây mạo hiểm (Zipline)… Có thể nói, Khu du lịch TLTY là điểm đến lãng mạn, quyến rũ đối với các cặp tình nhân, vừa là nơi thư giãn thú vị của các gia đình và cũng là nơi các bạn trẻ thử thách vượt khó bằng các trò chơi cảm giác mạnh.

Ngày hội gia đình ở Thung lũng Tình Yêu

Khu du lịch Thung lũng tình yêu

Ngày hội gia đình ở Thung lũng Tình Yêu

Du ngoạn bằng xe lửa ở Thung lũng tình yêu

Lâm Viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.