Vụ cuồng sát đâm 2 cháu bé 11 nhát dao: Bé trai 2 tuổi vẫn đang hôn mê

27/06/2013 08:20 GMT+7

(TNO) Bất chấp đứa bé hai tuổi nằm bất động trên vũng máu, nhiều người dân hô hoán nhưng gã đàn ông vẫn thản nhiên cầm dao đâm liên tiếp vào người cháu bé...

(TNO) Bất chấp đứa bé hai tuổi nằm bất động trên vũng máu, nhiều người dân hô hoán nhưng gã đàn ông vẫn thản nhiên cầm dao đâm liên tiếp vào người cháu bé.

>> Kinh hoàng vụ đâm hai em bé 11 nhát dao

Trẻ con tội tình gì?

Tính đến chiều 26.6, người dân sống tại chung cư 43 An Bình (đường An Bình, P.6, Q.5) vẫn còn hoảng loạn trước vụ án nghiêm trọng do một thanh niên gây ra tại đây.

Bé Phụng đang được cấp cứu tại bệnh viện.- Ảnh: Do gia đình nạn nhân cung cấp
Bé Phụng đang được cấp cứu tại bệnh viện - Ảnh do gia đình nạn nhân cung cấp 

Trước đó, lúc 15 giờ 30 phút ngày 25.6, một nhóm trẻ em đang nô đùa trước nhà 43F1 thì Phan Xuân An (tên thường gọi là Sơn, sống cùng chung cư) xuất hiện.

 
Cháu Phụng bị thằng An đâm khắp người. Tôi bế cháu nó lên mà vẫn không thể tin được thằng đàn ông 33 tuổi mà mất nhân tính với đứa bé 2 tuổi như vậy
Một người dân kể

Bất ngờ, không nói không rằng, An dùng dao rượt đuổi để đâm các em nhỏ. Tại đây cháu Lê Thành Phụng (2 tuổi) quá nhỏ không thể chạy được đã bị An đâm liên tiếp nhiều nhát dao vào người khiến em nằm bất động trên vũng máu.

Cháu Lê Trung Lợi (6 tuổi) cũng bị An đâm mất nhiều máu.

Anh Kiệt (một nhân chứng vụ việc) kể lại trong sự bàng hoàng: “Lúc tôi từ trong nhà bước ra thì thấy mấy đứa nhỏ bỏ chạy tán loạn. Cùng lúc đó, cháu Phụng nằm bất động dưới đất và máu chảy rất nhiều nhưng tên Sơn vẫn dùng dao đâm liên tục. Còn cháu Lợi đứng bất động và ở bụng ra rất nhiều máu. Tôi sợ quá la lớn “thằng Sơn nó đâm chết người rồi bà con ơi!”. Lúc đó mọi người ùa ra. Thấy nhiều người tiến tới gần và la lên, Sơn tay cầm dao rồi bỏ chạy lên lầu 2. Sau đó nhảy ra khỏi lan can định nhảy xuống đất nhưng bị mọi người bắt lại”.

Sau khi An bỏ chạy, mọi người bế cháu Phụng và Lợi chạy vào Bệnh viện An Bình để cấp cứu. “Cháu Phụng bị thằng An đâm khắp người. Tôi bế cháu nó lên mà vẫn không thể tin được thằng đàn ông 33 tuổi mà mất nhân tính với đứa bé 2 tuổi như vậy”, một người dân kể.

Sau khi được cấp cứu tại Bệnh viện An Bình, hai cháu Phụng và Lợi được chuyển lên Bệnh viện Nhi đồng 1 để cứu chữa.

Theo người nhà, bé Phụng bị đâm 9 nhát sao khắp người, hiện tại vẫn đang hôn mê. Cháu Lợi bị trúng 2 nhát dao ngay bụng và mất rất nhiều máu.

Hung thủ có biểu hiện “lạ”!

Theo nhiều người dân sống tại chung cư 43 An Bình (nơi An sinh sống) Trước kia An làm việc hành chính tại UBND P.5, Q.5, sau đó nghỉ việc và chuyển lên làm tại Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội Q.5.

Anh Kiệt kể lại câu chuyện - d
Anh Kiệt kể lại câu chuyện - Ảnh: Công Nguyên

Cách đây 3 tháng, An nghỉ việc và ở nhà với gia đình. Cũng theo anh Kiệt (sống gần nhà An), hằng ngày An không hề nói chuyện hay tiếp xúc với bất cứ ai.

Đôi khi An đi ngoài đường cứ ngẩng mặt lên trời và nói lảm nhảm một mình. Sau khi gây án, An tỏ ra rất bình thường như không hề có việc gì xảy ra.

Thậm chí, An còn liên tục nói với người thân: “Con vừa đâm chết người, mẹ kêu công an tới bắt con đi”. Khi được đưa về trụ sở công an làm việc, An không khai bất kỳ điều gì.

Thông tin về vụ việc sẽ được Thanh Niên Online cập nhật tiếp đến bạn đọc.

Công Nguyên

>> Án tử cho kẻ cuồng sát vì ghen
>> Vụ con nghiện cuồng sát: Hung thủ uống một lúc 14 viên Recotus
>> Khởi tố con nghiện cuồng sát
>> Con nghiện cuồng sát" đã từng cầm dao rượt đuổi người dân
>> Con nghiện cuồng sát, 1 người chết, 19 người bị thương
>> Sao" bị sốc vì ảnh chụp chung với kẻ cuồng sát
>> Bắt kẻ cuồng sát giết chết 2 trẻ em và gây trọng thương nhiều người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.