Xem và nghe 27.6.2013

27/06/2013 03:20 GMT+7

Ngôi sao ảo thuật thế giới Erix Logan (Ý) biểu diễn tại TP.HCM. Sau các chương trình tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Erix Logan (ảnh) sẽ kết thúc tour bằng 3 đêm diễn ở Sân khấu Lan Anh vào ngày 5, 6, và 7.7 (có thêm suất diễn lúc 9 giờ sáng). Anh sẽ biểu diễn khoảng 30 tiết mục, trong đó không thể thiếu tiết mục thành công và nổi tiếng thế giới là người chui qua bụng. Ban tổ chức dành 1.000 vé để tặng trẻ em nghèo.

Ngôi sao ảo thuật thế giới Erix Logan (Ý) biểu diễn tại TP.HCM. Sau các chương trình tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Erix Logan (ảnh) sẽ kết thúc tour bằng 3 đêm diễn ở Sân khấu Lan Anh vào ngày 5, 6, và 7.7 (có thêm suất diễn lúc 9 giờ sáng).

Ngôi sao ảo thuật thế giới Erix Logan
Ảnh: BTC 

Anh sẽ biểu diễn khoảng 30 tiết mục, trong đó không thể thiếu tiết mục thành công và nổi tiếng thế giới là người chui qua bụng. Ban tổ chức dành 1.000 vé để tặng trẻ em nghèo. (N.Vân)

Vở Hồn Trương Ba, da hàng thịt (tác giả Lưu Quang Vũ) được chính thức phục dựng từ ngày 27.6 bởi Nhà hát kịch Việt Nam và dự tính công diễn vào tháng 9 nhân dịp liên hoan các tác phẩm sân khấu của Lưu Quang Vũ. (Ngọc Bi)

Cánh chim cô đơn, phim của đạo diễn Kim Jong-chang - người rất thành công với các phim được khán giả VN yêu thích như: Mối tình đầu, Khăn tay vàng, Lối sống sai lầm…, phát sóng lúc 17 giờ 30 thứ hai đến thứ bảy hằng tuần trên HN1, từ 28.6. Phim có sự tham gia của Han Hye-jin (nổi tiếng với vai chính trong Truyền thuyết Ju-mong, Cố lên Geum Soo), Jo Sang-wook, Kim Min-jeong, Seo Do-jeong... (N.V)

Ranh giới tình, phim của đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc (Lasta sản xuất), phát sóng lúc 20 giờ 30 mỗi ngày trên Let’s Viet, từ 30.6. Đó là câu chuyện của những cuộc đua xe tử thần, những cuộc tình sét đánh, những hận thù và nỗi đau…, với sự tham gia của Ngọc Xuân, Minh Trí, Ngọc Lan, Trúc Linh, Thúy Diễm, Lương Thế Thành, Đình Hiếu... (N.V)

>> Xem và nghe 20.6.2013
>> Xem và nghe 18.6.2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.