Nokia EOS sẽ có tên Lumia 1020

26/06/2013 06:35 GMT+7

(TNO) Giới thạo tin vừa cho biết, trong sự kiện "Zoom reinvented" diễn ra vào ngày 11.7 tới, Nokia sẽ công bố tên cho dòng smartphone "siêu máy ảnh" của mình là Lumia 1020.

(TNO) Giới thạo tin vừa cho biết, trong sự kiện "Zoom reinvented" diễn ra vào ngày 11.7 tới, Nokia sẽ công bố tên cho dòng smartphone "siêu máy ảnh" của mình là Lumia 1020.

Theo PhoneArena ngày 26.6, với tên gọi Lumia 1020, dòng smartphone "siêu máy ảnh" mà trước nay được giới công nghệ đồn đoán là Nokia EOS sẽ chính thức gia nhập vào "gia đình" Lumia chạy Windows Phone 8 của Nokia.

Được biết, hiện có nhiều thông tin khẳng định chiếc Nokia EOS Windows Phone mới sẽ được tích hợp cảm biến chụp ảnh lên đến 41 MP - tương tự chiếc Nokia 808 PureView.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc, đây sẽ là mẫu máy chạy Windows 8 có cảm biến chụp ảnh lớn nhất trên thị trường smartphone hiện nay.

Ngoài ra, cũng đã có thông tin nói rằng sản phẩm mới của Nokia sẽ được thiết kế với vỏ kim loại cứng cáp, thay vì dùng vỏ nhựa như đa số các dòng Lumia hiện nay.

Thành Luân

>> Nokia EOS "siêu máy ảnh" có vỏ kim loại
>> Điện thoại "siêu máy ảnh" Nokia EOS sắp ra mắt
>> Nokia sắp tung bản Lumia "siêu nhân
>> Nokia đẩy mạnh nền tảng Asha
>> Nokia công bố Lumia 925 vỏ nhôm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.