Cuộc tranh hùng Instagram - Vine

24/06/2013 14:58 GMT+7

(TNO) Với việc vừa có một đợt cải tiến lớn cho dịch vụ chia sẻ ảnh Instagram, Facebook dường như muốn khẳng định vị thế dẫn đầu của mình và tiếp tục làm mọi cách để giữ chân người dùng.

(TNO) Với việc vừa có một đợt cải tiến lớn cho dịch vụ chia sẻ ảnh Instagram, Facebook dường như muốn khẳng định vị thế dẫn đầu của mình và tiếp tục làm mọi cách để giữ chân người dùng. Góc công nghệ số 174 sẽ có những nội dung chính như sau.

* Điểm qua phần Tin tức, chúng ta sẽ đến với những thông tin nổi bật: Trung Quốc đã có siêu máy tính mạnh nhất thế giới; NVIDIA Shield được giảm giá bán; Galaxy S4 sắp bị cắt giảm lượng sản xuất; Lytro đã có ứng dụng chạy trên iOS; Tự động đậu xe bằng smartphone; Sắp có Surface RT 2 tích hợp LTE 4G; Intel chính thức trình làng chipset Haswell; Samsung công bố giải pháp lưu trữ đám mây mới.

 

* Trong một sự kiện tại London, Samsung đã chính thức trình làng thế hệ máy thay thế Ultrabook Series 9, cụ thể là có đến hai hậu duệ của dòng máy này. Hãy cùng Góc công nghệ khám phá tại mục Sản phẩm mới.

* Trận chiến giữa hai ứng dụng phổ biến hàng đầu trong năm trên các mạng xã hội đang đến hồi gay cấn, với phần thắng tạm thời nghiêng về Instagram, kẻ đi chậm mà chắc. Thực hư của chuyện này là thế nào, hãy cùng Góc công nghệ tìm hiểu ở mục Tiêu điểm.

* Mục Thủ thuật sẽ hướng dẫn các bạn cách mở nhanh bất kỳ một ứng dụng nào đã cài trên máy thông qua trình duyệt web Firefox.

Bạn đọc có thể xem chương trình Góc công nghệ số 174 tại đây hoặc xem trực tiếp ở video bên trên.

THANH NIÊN ONLINE

>> Samsung công bố giải pháp lưu trữ đám mây mới
>> Samsung trình làng loạt ATIV chạy Windows 8
>> Đón đầu công nghệ - phát triển tương lai
>> Công nghệ chống thất lạc hành lý

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.