Hâm mộ sao Hàn theo cách mê mà không cuồng

22/06/2013 18:33 GMT+7

(TNO) Chẳng chút ngại ngần khi thể hiện niềm vui và sự ái mộ dành cho thần tượng, tuy vậy, không hề có những cảnh tượng thể hiện quá... hớp của các fan cuồng ít nhiều bị lên án và "ném đá" trên mạng dạo gần đây. Đó là ấn tượng ghi nhận tại ngày hội của cộng đồng Kpop FanClub (FC) khu vực phía Nam vừa được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa Hòa Bình (Q.10, TP.HCM) sáng nay 22.6.

(TNO) Chẳng chút ngại ngần khi thể hiện niềm vui và sự ái mộ dành cho thần tượng, tuy vậy, không hề có những cảnh tượng thể hiện quá... hớp của các fan cuồng ít nhiều bị lên án và "ném đá" trên mạng dạo gần đây. Đó là ấn tượng ghi nhận tại ngày hội của cộng đồng Kpop FanClub (FC) khu vực phía Nam được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa Hòa Bình (Q.10, TP.HCM) sáng nay 22.6.

Nằm trong chuỗi chương trình là các hoạt động dành cho triển lãm Kpop Fanclub. Ở nội dung này, mỗi FC sẽ chuẩn bị các sản phẩm, tranh ảnh, đồ handmade, báo tường… độc đáo và nổi bật, liên quan đến thần tượng hoặc FC của mình để trưng bày.

 
Bán đấu giá chữ ký của Im Yoona

Sài Gòn buổi sáng mưa to, song điều đó vẫn không ngăn được hàng trăm FC hào hứng tham gia chương trình.

Sự nhiệt tình của các fan thể hiện từ ngay những điệu nhảy hứng khởi khi tiếng nhạc vừa trỗi lên lẫn tiếng reo hò cổ vũ từ người xem.

Đến sân chơi để lựa cho mình những món hàng lưu niệm gắn liền với dấu ấn thần tượng mình, bạn L.T.Đ (học sinh Trường THCS Lê Văn Tám) đã không ngần ngại suy nghĩ móc hầu bao chi ngay 300.000 đồng - môt số tiền không nhỏ trong kế hoạch chi tiêu hằng ngày của cánh sinh viên - để tậu về cho mình một bức ảnh có chữ ký của Im Yoona.

Lòng ái mộ thần tượng của các fan càng dâng lên đỉnh điểm khi cái tôi được hòa nhập và cộng hưởng từ các cá nhân cùng sở thích. Không giấu niềm vui tràn trên khuôn mặt, sẵn sàng ôm lấy và thậm chí... âu yếm cả những bức ảnh của thần tượng khi chụp hình chung...; tuy vậy, một điều gây thiện cảm là không hề có những cảnh tượng thể hiện sự ái mộ quá... hớp của các fan cuồng như thường thấy và ít nhiều bị lên án, bị "ném đá tập thể" xảy ra trên mạng dạo gần đây.

Chương trình hứa hẹn sẽ còn nhiều điều thú vị hơn trong đêm nhạc Dance Cover diễn ra 19 giờ tối cùng ngày, 22.6.

Lương Ngọc - Bảo Ngọc

>> Khóc tức tưởi vì thất vọng khi gặp thần tượng
>> Candice Glover và hành trình đến Thần tượng âm nhạc Mỹ
>> Mr Đàm song ca cùng thần tượng Quang Linh
>> Candice Glover đăng quang Thần tượng âm nhạc Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.