Phó phòng Tài nguyên bị tố đánh vợ nhập viện

21/06/2013 03:15 GMT+7

Hôm qua, ông Nguyễn Văn An, Phó chủ tịch UBND H.Long Phú (Sóc Trăng), cho biết huyện đã nhận được đơn tố cáo của bà Nguyễn Thị Bích Lê (36 tuổi, giáo viên Trường THCS thị trấn Long Phú) gửi đến tố cáo chồng là ông Đặng Văn Huấn, Phó phòng TN-MT H.Long Phú, đánh bà phải nhập viện.

Theo tố cáo của bà Lê, tối 13.6, sau khi đi nhậu về, ông Huấn đã đóng kín cửa, đột nhiên cầm 2 mũ bảo hiểm đánh tới tấp khiến bà bị gãy 2 ngón tay và đa chấn thương… Cũng theo bà Lê, hai vợ chồng bà kết hôn cách đây khoảng 10 năm, có 2 con (1 trai, 1 gái), nhưng khoảng 5-6 năm qua, chồng bà thường xuyên “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” với vợ. Chỉ đến lần này bà mới làm đơn tố cáo hành vi tàn nhẫn của chồng. Sau khi bị chồng đánh phải nhập viện, bà Lê về sống với cha mẹ ruột tại ấp 3, thị trấn Long Phú.

Ông Huấn nói 2 vợ chồng vốn có nhiều bất hòa trong thời gian dài. "Tối 13.6, sau khi tôi nhậu về, vợ tôi liên tục chửi bới. Lường được tính vợ thường ngày như thế nên tôi bỏ vào phòng ngủ, nhưng cô ấy vẫn không tha cho tôi, chửi rủa tôi tới tấp. Chịu không nổi, tôi chạy ra rượt đuổi cô ta. Vợ tôi chạy xuống bếp lấy cây dao. Ngay lúc đó, tôi chụp lấy nón bảo hiểm, nhằm mục đích tự vệ, đánh rơi dao trên tay vợ tôi. Không may làm vợ tôi gãy các ngón tay", ông Huấn nói.

Theo ông Nguyễn Văn An, huyện đã chỉ đạo lãnh đạo Phòng TN-MT H.Long Phú yêu cầu ông Huấn viết tường trình. Sau đó phòng làm việc với ông Huấn để làm rõ nội dung đơn tố cáo rồi mời vợ chồng ông Huấn lên hòa giải, nếu không thành sẽ chuyển hồ sơ cho cơ quan chức năng xử lý theo pháp luật.

Trần Thanh Phong - Hoàng Vân

>> Truy bắt bọn côn đồ đánh người, đốt nhà
>> Đình chỉ công tác công an xã đánh người
>> Kiểm điểm trung úy công an bị tố nhậu say đánh người
>> Nhân viên khách sạn đánh người vô cớ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.