Vụ cô giáo bị đâm nhiều nhát dao: Kẻ sát nhân yêu đơn phương

18/06/2013 14:30 GMT+7

(TNO) Theo tìm hiểu của Thanh Niên Online, cô giáo N.T.T.H vì muốn tập trung cho sự nghiệp, lo cho các em ăn học và phụ giúp gia đình nên đã từ chối tình cảm của hung thủ Nguyễn Thanh Hiệp.

>> Vụ cô giáo bị đâm nhiều nhát dao: Hung thủ ra tay xong còn… cười
>> Chặn đường đâm trọng thương cô giáo rồi tự sát

Một người thân của cô H. cho biết, H. tốt nghiệp một trường trung cấp sư phạm mầm non ở Phú Thọ. Do kiếm việc ở quê quá khó khăn nên cô vào TP.HCM ở nhờ nhà người thân trên đường số 59 để đi làm tại Trường mầm non 1 tháng 6 trên đường Quang Trung, Q.Gò Vấp mới được vài tháng.

H. và Hiệp đã quen nhau từ quê. Khi vào thành phố, Hiệp tỏ tình nhưng không được H. chấp nhận. Sau đó Hiệp liên tục lai vãng xung quanh căn nhà của nạn nhân, tới sáng 17.6 thì xảy ra vụ án mạng.

 
Hiện trường vụ án

 
Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường điều tra vụ án

Cũng theo người thân nạn nhân, cô H. là người sống khá nội tâm, ít tâm sự với mọi người và không đi đâu vào buổi tối quá 21 giờ. Dịp lễ 30.4, cô H. có xin phép gia đình đi du lịch Nam Cát Tiên một ngày nhưng không biết đi với ai.

Chị Minh, người thường xuyên làm tóc cho nạn nhân kể lại: “Cô H. thường ra chỗ tôi làm tóc nên cũng thân. Cô tâm sự Hiệp có tình cảm với mình nhưng hiện tại cô chưa muốn yêu đương vì phải lo cho các em ăn học và phụ giúp gia đình vì mình là chị cả. Hai ngày nay, một người thanh niên mặc áo thun đỏ liên tục đi lại đường này và có lúc đứng nhìn vào nhà cô H. nên tôi để ý rất kỹ”.

Bà Lê Thị Hồng Diệu (Hiệu trưởng Trường mầm non 1 tháng 6) cho biết cô H. là giáo viên nhiệt tình, gương mẫu và sống khá nội tâm.

 
Hung khí Hiệp dùng để đâm nạn nhân

Tháng 1.2013, nhà trường đã kí hợp đồng 1 năm với mức lương 3 triệu đồng/tháng với cô H.. Cô H. làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, từ 6 giờ 30 phút tới 17 giờ 30 phút hằng ngày. “Khi nhận được tin cô H. bị đâm, mọi người trong trường rất bàng hoàng không tin đó là sự thật”, bà Diệu nói.

Nguồn tin từ Bệnh viện 175 cho biết, cô H. nhập viện trong tình trạng nguy kịch với 6 vết đâm ở vùng cổ, bụng, ngực và thắt lưng khiến nạn nhân bị thủng thận, thấu gan… riêng Hiệp có hai vết đâm ở cổ và ngực.

Sau khi làm phẫu thuật, cả hai người đã qua cơn nguy kịch.

Hiện lực lượng công an đang giám sát chặt chẽ tại bệnh viện.

Cơ quan chức năng đang tiến hành mở rộng điều tra nhưng phải đợi cả hai người hồi phục sức khỏe mới có thể tiến hành lấy lời khai.

Bài, ảnh:Sỹ Bình

>> Một cô giáo bị sát hại
>> Xe khách đâm vào vách núi: Nước mắt tiễn những cô giáo dễ mến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.