Britney Spears hát “Ooh La La” để tặng các con

18/06/2013 16:10 GMT+7

(TNO) Ca khúc nhạc phim “The Smurfs 2” Ooh La La vừa chính thức ra mắt vào sáng thứ hai (giờ địa phương) trong chương trình phát thanh “On Air with Ryan Seacrest”, theo Daily Mail ngày 17.6.

(TNO) Ca khúc nhạc phim The Smurfs 2 Ooh La La vừa chính thức ra mắt vào sáng thứ hai (giờ địa phương) trong chương trình phát thanh On Air with Ryan Seacrest, theo Daily Mail ngày 17.6.

Cô ca sĩ 31 tuổi miêu tả ca khúc mang một giai điệu đậm chất pop và nói thêm: “Bài hát cho người nghe một cảm giác trẻ trung”.

Britney cũng tiết lộ: “Lí do chính tôi làm việc này là vì các con trai của tôi (Sean Preston và Jayden). Chúng say mê những người Xì trum. Ba mẹ con đã xem bộ phim The Smurfs nhiều lần, và chúng được biết là chúng có thể xuất hiện trong video cùng với tất cả những điều tuyệt vời này, chính vì vậy tôi đã thực hiện nó.”

Khi được hỏi về ý nghĩa của tựa đề, cô cho biết: “Tôi nghĩ nó không thật sự là một cụm từ hay bất cứ điều gì. Nó chỉ thể hiện cảm giác vui vẻ”.

“Giống như là bạn khiến cho tôi thấy “Ooh la la, giống như khi một chàng trai khiến bạn choáng váng… Nó thiên về cảm giác nhiều hơn”.

Britney còn tiết lộ thêm rằng cô sẽ cho ra album thứ 8 trước cuối năm nay. Cô nói: “Hiện nó đang ở giai đoạn đầu. Tôi muốn thực hiện nó và có một cách tiếp cận mới, khiến nó khác biệt với bất cứ điều gì tôi đã từng làm”.

The Smurfs 2 với sự tham gia của Katy Perry, Sofia Vergara và Neil Patrick Harris, sẽ trình chiếu tại Mỹ vào 31.7.

Lin Trần

>> Britney Spears viết thư khen ngợi nhạc của Adele
>> Britney Spears “tìm thấy tình yêu một lần nữa”
>> Britney Spears quyết rời X-Factor
>> Ông chủ hãng Fox muốn Britney Spears ở lại "X-Factor

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.