Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì bị dọa... đốt

16/06/2013 14:20 GMT+7

(TNO) Một máy bay của hãng hàng không Ai Cập Egypt Air ngày 15.6 đã phải hạ cánh khẩn cấp sau khi một hành khách phát hiện lời đe dọa đốt máy bay.

(TNO) Một máy bay của hãng hàng không Ai Cập Egypt Air, trên đường bay từ Ai Cập sang Mỹ, ngày 15.6 đã phải hạ cánh khẩn cấp tại Scotland sau khi một nữ hành khách phát hiện một chiếc khăn ăn có viết lời đe dọa "đốt cháy máy bay".

Máy báy Boeing 777, chở 326 hành khách, đã hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Prestwick (Scotland), theo hãng tin AP.

Lực lượng cảnh sát Scotland được bố trí dày đặc tại sân bay Prestwick và đường băng sân bay để đảm bảo an ninh, và hỗ trợ hành khách ra khỏi máy bay.

Nữ hành khách Nada Tawfik, một nhân viên của BBC, cho biết: “Khi bước vào toilet, tôi phát hiện chiếc khăn ăn trên bồn rửa mặt có viết dòng chữ “Tôi sẽ đốt cháy máy bay này” và số ghế ngồi 46D trên đó”.

“Cây bút chì dùng để viết lên chiếc khăn ăn vẫn còn ở trong toilet. Tôi lập tức đến báo cho phi hành đoàn và họ đã quyết định hạ cánh khẩn cấp để đảm bảo an toàn cho hành khách”, theo Tawfik.

Cảnh sát Scotland cho biết đây không phải là một mối đe dọa khủng bố và đang tiến hành thẩm vấn tất cả 326 hành khách trên máy bay để tìm ra thủ phạm viết lời đe dọa trên khăn ăn này.

Phúc Duy

>> Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì hành khách đòi tự tử
>> Hạ cánh khẩn cấp vì hành khách... không ngừng hát
>> Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp do trục trặc kỹ thuật
>> Máy bay hạ cánh khẩn cấp tại Ukraine, 5 người chết
>> Hạ cánh khẩn cấp để chăm sóc bé trai chào đời trên máy bay
>> Máy bay chở 334 người hạ cánh khẩn cấp
>> Máy bay Mỹ hạ cánh khẩn cấp vì báo động bom cấy trong người
>> Máy bay hạ cánh khẩn cấp tại London vì bốc cháy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.