Ra lệnh bắt khẩn cấp nghi can sát hại nhân viên ngân hàng

13/06/2013 08:50 GMT+7

(TNO) Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM hôm 12.6 đã ban hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thành Vinh (32 tuổi, tạm trú Q.12, có 2 tiền án) do liên quan đến cái chết của Nguyễn Minh Nguyên (26 tuổi, nhân viên tín dụng Ngân hàng Phương Nam).

(TNO) Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM hôm 12.6 đã ban hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thành Vinh (32 tuổi, tạm trú Q.12, có 2 tiền án) do liên quan đến cái chết của Nguyễn Minh Nguyên (26 tuổi, nhân viên tín dụng Ngân hàng Phương Nam).

Hiện Vinh đã bỏ trốn khỏi nơi tạm trú.

Theo thông tin từ cơ quan công an, sáng 26.8.2012, người dân phát hiện thi thể Nguyễn Minh Nguyên nằm trong nhà vệ sinh phòng trọ của Vinh nhưng Vinh đã bỏ đi, không báo cho chủ phòng trọ.

Tại hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ 1 cái búa dính máu và tài sản của nạn nhân bị mất gồm: 1 xe gắn máy hiệu Air Blade, 1 ĐTDĐ, 1 ví da bên trong có khoảng 5 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân.

Được biết, ngoài làm việc ở ngân hàng, Nguyên còn làm thêm nghề sửa chữa máy vi tính. 

Cơ quan điều tra nhận định, nhiều khả năng Vinh đã gọi điện thoại cho Nguyên đến phòng trọ sửa chữa máy tính rồi ra tay sát hại, cướp tài sản.

Đàm Huy

>> Một vụ giết người, cướp của dã man
>> Bắt 2 nghi can giết người cướp của trên đèo Bảo Lộc
>> Bắt 2 hung thủ giết người, cướp của tại Phú Quốc
>> Đột nhập vào nhà giết người, cướp của tại Phú Quốc
>> Giết người, cướp của táo tợn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.