Cháy quán karaoke 6 tầng

13/06/2013 09:04 GMT+7

(TNO) Sáng 13.6, Công an Q.Đống Đa (TP.Hà Nội) cho biết công an quận đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân cũng như thiệt hại vụ hỏa hoạn vừa xảy ra tại quán karaoke tại 300 Xã Đàn.

Trước đó, 20 giờ 15 phút ngày 12.6, người dân hốt hoảng khi chứng kiến cảnh tượng quán karaoke Grand cao 6 tầng tại địa chỉ 300 Xã Đàn (Q.Đống Đa, TP.Hà Nội) đột nhiên phát hỏa. Do thời tiết hanh khô, nên chỉ trong ít phút, ngọn lửa đã bốc lên cao và bắt cháy vào đường dây diện phía trước quán.

Chập điện, một quán karaoke bốc cháy
Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Hà An

Khoảng 20 phút sau khi tiếp nhận thông tin về vụ hỏa hoạn, Sở Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy TP.Hà Nội đã điều động 3 xe cứu hỏa từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy Q.Đống Đa tới hiện trường. Tuy nhiên, việc phong tỏa hiện trường, dập lửa của lực lượng chức năng gặp khá nhiều khó khăn do quán karaoke Grand nằm ở mặt đường Xã Đàn, đám cháy khiến người hiếu kỳ đứng xem, gây trở ngại cho lực lượng chữa cháy.

Tới 21 giờ 5 phút cùng ngày, lực lượng chữa cháy đã khống chế và dập tắt được ngọn lửa.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ hỏa hoạn là do chập điện. Cụ thể, tấm biển quảng cáo của quán này khá lớn, dùng quá nhiều bóng đèn điện màu với công suất cao nên dẫn đến quá tải, gây chập điện và dẫn đến hỏa hoạn.

Tại hiện trường, toàn bộ 6 tầng của quán karaoke này đã bị cháy đen, các thiết bị bên trong cũng bị hư hỏng. Tuy nhiên rất may là không có thiệt hại về người.

Tin, ảnh: Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.