"Đường đua" tung trailer hành động, bắn giết

13/06/2013 11:40 GMT+7

(TNO) Bộ phim Đường đua "cấm trẻ em dưới 16 tuổi" do Hồng Ánh sản xuất vừa tung trailer chính thức với nhiều cảnh quay hành động, bắn giết, máu me...

(TNO) Bộ phim Đường đua "cấm trẻ em dưới 16 tuổi" do Hồng Ánh sản xuất vừa tung trailer chính thức với nhiều cảnh quay hành động, bắn giết, máu me...

>> Rocker Phạm Anh Khoa từng "đau tim" vì Đường đua
>> Chào hàng Đường đua tại Cannes
>> Hồng Ánh mang "Đường đua" đến Cannes

Đoạn trailer dài 1:19 giây thể hiện một câu chuyện gay cấn, mang nhiều yếu tố bạo lực và hành động khá quyết liệt trong đó có cả những cảnh quay khó, hoành tráng, có góc nhìn mới lạ.

Kể từ khi bấm máy, Đường đua gần như giữ kín nội dung phim. Tuy nhiên, trong trailer vừa tung ra, có thể nhận thấy mối quan hệ căng thẳng giữa trùm casino (Nhan Phúc Vinh) và Lộc (Phạm Anh Khoa), một cựu vận động viên điền kinh. Còn Quý Bình đóng vai giang hồ hung hãn.


Đường đua hé lộ nhiều cảnh đâm chém, máu me - Ảnh: Blue Productions cung cấp

Trước đó, Đường đua từng bị Hội đồng thẩm định phim truyện nhận định là có nhiều yếu tố bạo lực khi phơi bày một xã hội đen tối, bế tắc với sự xuất hiện của các băng nhóm xã hội đen, cùng những cảnh cờ bạc, hãm hiếp, đâm chém, giết người lạnh lùng không ghê tay” và yêu cầu “sửa chữa tổng thể, để tránh sự đen tối, bế tắc… khi mô tả cuộc sống trong xã hội Việt Nam”.

Sau 3 tháng quay bổ sung và chỉnh sửa, phim đã chính thức được cấp phép phát hành nhưng "cấm trẻ em dưới 16 tuổi".

Nữ diễn viên Hồng Ánh, giám đốc sản xuất của Blue Productions, cho biết: “Chúng tôi hy vọng Đường đua sẽ thành công trong lần ra mắt này và khai mở một lối đi mới ở dòng phim hành động-tội phạm còn nhiều mới mẻ với thị trường sản xuất phim trong nước”.

Ngoài dàn viễn viên chính là Phạm Anh Khoa, Nhan Phúc Vinh, Quý Bình, phim còn có sự tham gia của 2 diễn viên kịch Trung Dân và Cát Tường.

Mới đây, hãng phim Xanh (Blue Productions) cũng đã chính thức công bố việc ký kết hợp đồng phát hành phim Đường đua với hãng phim Thiên Ngân.

Theo đó, hãng phim Thiên Ngân sẽ phụ trách việc phát hành bộ phim trên các hệ thống rạp toàn quốc, dự kiến khởi chiếu từ ngày 26.7. 

Thiên Hương

>> Rocker Phạm Anh Khoa từng "đau tim" vì Đường đua
>> Chào hàng Đường đua tại Cannes
>> Hồng Ánh mang "Đường đua" đến Cannes
>> Bụi đời Chợ Lớn" chính thức bị cấm ra rạp
>> Cư dân mạng tiếc cho "Bụi đời Chợ Lớn
>> Bụi đời Chợ Lớn" chính thức bị cấm chiếu
>> Đối thoại thẳng thắn về Bụi đời Chợ Lớn
>> Bụi đời Chợ Lớn" vẫn phải cắt sửa
>> Charlie Nguyễn: "Bụi đời Chợ Lớn" không vi phạm luật Điện ảnh
>> Xôn xao chuyện "Bụi đời Chợ Lớn" lấy tên tiếng Anh là "Chinatown
>> Cục Điện ảnh lên tiếng về "Bụi đời Chợ Lớn
>> Bụi đời Chợ Lớn" hoãn ngày chiếu
>> Cặp đôi hành động" tái xuất với "Bụi đời Chợ Lớn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.