Ra mắt chương trình truyền hình thực tế về... xây nhà

07/06/2013 07:49 GMT+7

(TNO) Giữa hàng loạt chương trình về ca hát, khiêu vũ đang tranh sóng truyền hình thì mới đây Công ty Chu Thị và Đài truyền hình TP.HCM HTV lại ra mắt một chương trình truyền hình thực tế về... xây nhà, mang tên Cùng xây nhà mới.

(TNO) Giữa hàng loạt chương trình về ca hát, khiêu vũ đang tranh sóng truyền hình, mới đây Công ty Chu Thị và Đài truyền hình TP.HCM HTV lại ra mắt một chương trình truyền hình thực tế về... xây nhà, mang tên Cùng xây nhà mới.

Cùng xây nhà mới là một chương trình truyền hình thực tế thuần Việt kết hợp giữa tìm kiếm tài năng và việc thiết kế, xây dựng nhà, được dành riêng cho các cặp đôi có chung khát vọng vững xây cuộc sống với giải thưởng là căn nhà trị giá 1 tỉ đồng.   


Cùng xây nhà mới là một chương trình truyền hình thực tế thuần Việt dành riêng cho các cặp đôi có chung khát vọng vững xây cuộc sống - Ảnh: BTC cung cấp

Chương trình sẽ bao gồm những thử thách khác nhau và người chơi sẽ được tận tay tham gia các công đoạn khác nhau trong quá trình xây dựng, tu sửa nhà cửa.

Với việc cùng nhau trải nghiệm thế nào là xây dựng một mái ấm, chương trình cũng hướng đến việc giúp các cặp đôi đã, đang và sắp kết hôn hiểu nhau hơn, gắn kết hơn trong cuộc sống.

Cùng xây nhà mới dự kiến phát sóng lúc 21 giờ 15 phút thứ sáu hằng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ 6.9.

Thiên Hương

>> Mê thi truyền hình thực tế
>> Simon Cowell là ngôi sao truyền hình thực tế giàu nhất
>> Thêm một chương trình truyền hình thực tế về… nhảy
>> Truyền hình thực tế đang “đuối”
>> Trò dàn xếp của truyền hình thực tế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.