Huy Khánh dẫn dắt dàn sao Việt tham gia "Cuộc đua kỳ thú"

06/06/2013 09:01 GMT+7

(TNO) Diễn viên - MC Huy Khánh sẽ đảm nhận vai trò mới, đó là người đồng hành cùng 9 cặp thí sinh, trong đó gồm nhiều gương mặt quen thuộc của làng giải trí Việt, tham gia hành trình Cuộc đua kỳ thú - The Amazing Race Vietnam 2013.

Sau thành công của mùa đầu tiên năm 2012, hôm 5.6, Ban thể thao, giải trí và thông tin kinh tế Đài truyền hình Việt Nam và Công ty BHD đã chính thức công bố khởi động mùa thứ 2 chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú - The Amazing Race Vietnam 2013 trong một phiên bản hoàn toàn mới, với nhiều thay đổi.

Trong đó, tại mùa thứ 2 này, chương trình sẽ là sân chơi của các đội chơi gồm một người nổi tiếng kết hợp cùng bạn bè/họ hàng/người yêu/đồng nghiệp hoặc bất kỳ ai đó có ý nghĩa với họ.


Huy Khánh (giữa) và 9 đội chơi của The Amazing Race Vietnam 2013

Cùng với sự hấp dẫn và ly kỳ vốn có, sự tham gia của các ngôi sao từ nhiều lĩnh vực khác nhau hứa hẹn sẽ làm tăng thêm độ “kỳ thú” cho khán giả bằng việc mang đến những trải nghiệm mới lạ, chân thực khi các nghệ sĩ ngôi sao phải đối mặt với hàng loạt những thử thách khắc nghiệt của cuộc đua.

Một điểm mới nữa, Cuộc đua kỳ thú - The Amazing Race Vietnam 2013 - phiên bản Người nổi tiếng sẽ đón chào người dẫn chương trình mới, đó là diễn viên - MC Huy Khánh, thay thế cho vai trò của diễn viên Dustin Nguyễn trong mùa đầu tiên.


MC Huy Khánh thay thế cho Dustin Nguyễn trong mùa chương trình thứ hai

Đến với một cuộc hành trình hoàn toàn mới lạ, Huy Khánh cho biết, anh rất hồi hộp cũng như đã chuẩn bị tinh thần và thể chất sẵn sàng tham gia gameshow kỳ thú nhất của lĩnh vực truyền hình này.

Trong buổi công bố khởi động Cuộc đua kỳ thú - The Amazing Race Vietnam 2013 vừa qua, ban tổ chức cũng đã tiết lộ "chân dung" của 9 đội chơi của mùa thứ hai gồm: diễn viên Nhan Phúc Vinh, Hà Việt Dũng, Linh Sơn, ca sĩ S.T của nhóm 365, Pha Lê, rapper Đinh Tiến Đạt, người mẫu Thanh Hoa, Thu Hiền, Diệp Lâm Anh, 2 ngôi sao của làng DJ Việt: Kim Lee và Phareal Phương…


Huy Khánh giao lưu cùng đội chơi của diễn viên Nhan Phúc Vinh và Linh Chi  

Đội chơi của ca sĩ S.T nhóm 365 (phải) và Lâm Hùng Phong là những thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc đua

Phiên bản Người nổi tiếng của Cuộc đua kỳ thú - The Amazing Race Vietnam 2013 sẽ chính thức phát sóng trong 12 tập, trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam từ ngày 26.7 tới, vào lúc 20 giờ thứ 6 hằng tuần.

Hiền Nhi
Ảnh: BHD cung cấp

>> Cuốn hút "The Amazing Race Việt Nam
>> Baggio, Thành Phúc chiến thắng "The Amazing Race Việt Nam
>> Những thử thách cuối cùng của "The Amazing Race Vietnam
>> Ấn tượng chàng "trai Tây” của The Amazing Race Việt Nam
>> Hotboy Baggio tham gia “The Amazing Race Vietnam”
>> The Amazing Race Vietnam" – Cuộc đua kỳ thú 2012 sắp lên sóng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.