Bắt nhóm chuyên cướp giật túi xách

06/06/2013 18:31 GMT+7

(TNO) Hôm qua (6.6), công an H.An Dương đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Lại Minh Tuấn (23 tuổi, ở Q.Hải An) về hành vi cướp giật tài sản.

(TNO) Ngày 6.6, Công an H.An Dương, Hải Phòng đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Lại Minh Tuấn (23 tuổi, ở Q.Hải An) về hành vi cướp giật tài sản.

>> Bắt 2 tên cướp giật tài sản của người nước ngoài
>> Bắt kẻ chuyên cướp giật tài sản
>> Tài xế taxi truy bắt 2 nghi can cướp giật tài sản người nước ngoài
>> Bắt nhóm gây ra 8 vụ cướp, cướp giật tài sản
>> Bắt đối tượng cướp giật tài sản của khách bộ hành

Ngày 5.6, Công an H. An Dương cũng đã bắt quả tang Phạm Văn Khang (24 tuổi, ở Q.Hồng Bàng) và Nguyễn Văn Thịnh (24 tuổi, ở Q.Lê Chân) khi hai đối tượng này vừa thực hiện một vụ cướp giật túi xách của một phụ nữ tại khu vực cầu Trạm Bạc (cầu nối giữa H.An Dương với H.An Lão).

Công an thu giữ 2 chiếc túi tang vật trong đó: một túi có 5 con dao các loại, một túi có ví, giấy tờ các loại cùng chiếc xe máy là phương tiện gây án. Riêng Thịnh bỏ chạy vào trong làng, đến tối cùng ngày bị bắt khi đang trốn trên một ngọn cây.

Tại cơ quan công an, Khang và Thịnh khai nhận, trong tháng 4 và tháng 5 đã gây ra gần chục vụ cướp giật (chủ yếu là máy tính xách tay) trên địa bàn H.An Dương. Do thực hiện quá nhiều các vụ cướp nên 2 đối tượng không thể nhớ đã gây ra tổng cộng bao nhiêu vụ.

Theo lời khai của Khang và Thịnh, tham gia các vụ cướp giật tài sản còn có Lại Minh Tuấn và một đối tượng khác tên Dũng “cáy” (chưa rõ địa chỉ). Qua đấu tranh, công an H.An Dương cũng đã tạm giữ Phạm Ngọc Khánh (29 tuổi, ở Q.Lê Chân), đối tượng tiêu thụ tài sản của nhóm cướp giật trên. Đồng thời thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Khánh, tạm giữ tại đây 19 máy tính xách tay các loại.

Hiện Công an An Dương đang điều tra mở rộng vụ án. 

P.H.S

>> Vụ giật túi xách táo tợn: Hai tên cướp lãnh án tù
>> Giật túi xách chứa bạc tỉ
>> Cướp giật túi xách của khách đến rút tiền ở ngân hàng
>> Một phóng viên bị giật túi xách
>> Bắt 2 tên cướp giật túi xách của nữ Việt kiều Mỹ
>> Trung Quốc: Xử tử hình kẻ giật túi xách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.