Bà mẹ 4 con Trang Nhung "tái xuất" ấn tượng

03/06/2013 09:27 GMT+7

(TNO) Sau thời gian lui về chăm sóc gia đình và... 4 đứa con, nữ ca sĩ Trang Nhung bất ngờ tái xuất trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 6 diễn ra tối 2.6 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM).

(TNO) Sau thời gian lui về chăm sóc gia đình và... 4 đứa con, nữ ca sĩ Trang Nhung bất ngờ tái xuất trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 6 diễn ra tối 2.6 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM).

>> Trang Nhung bức xúc… Trang Nhung
>> Ca sĩ Trang Nhung vẫn còn "Son
>> Tổ ấm của ca sĩ Trang Nhung
>> Trang Nhung đã tự tin là... Trang Nhung
>> Trang Nhung “đụng” Trang Nhung
>> Trang Nhung muốn thành ca sĩ “chính hiệu”

Thoáng bối rối khi MC tiết lộ chuyện cô đã là mẹ của... 4 đứa con, nữ ca sĩ Trang Nhung chia sẻ: "Thật ra Trang Nhung cũng như bao người phụ nữ khác, sau khi lập gia đình thì vui vầy với thiên chức làm vợ, làm mẹ".

Nữ ca sĩ cũng cho biết người phát hiện và động viên cô tham gia các cuộc thi hát không ai khác là... ông xã của cô.

"Sau thời gian gián đoạn công việc ca hát để chăm lo cho gia đình và việc kinh doanh, giờ thì công việc đã ổn và cháu thứ tư cũng đã ba tuổi rưỡi nên Trang Nhung được gia đình ủng hộ tiếp tục với niềm đam mê ca hát. Và điều may mắn là Trang Nhung không phải đi hát để cạnh tranh, để kiếm sống mà hát để thỏa đam mê và đáp lại tình cảm của khán giả", nữ ca sĩ chia sẻ.


Trang Nhung tái xuất trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 6 với ca khúc Điệp khúc tình yêu

Trang Nhung là cô gái Quảng Ninh từng đoạt giải nhất Tiếng hát truyền hình Quảng Ninh, giải nhất Tiếng hát truyền hình Hà Nội, giải 3 Tiếng hát truyền hình toàn quốc (tiền Sao Mai) năm 1999.

Cô còn tham gia đóng phim truyền hình mà nổi bật nhất là vai Hằng trong phim Đồng quê xào xạc.

Gần 10 năm lui về hậu trường chăm lo tổ ấm và thỉnh thoảng ra album "cho đỡ nhớ nghề", giờ được sự ủng hộ của chồng, Trang Nhung bắt đầu quay trở lại các sân khấu ca nhạc.

Với giọng hát nồng nàn và rực lửa, Điệp khúc tình yêu của Trang Nhung đã nhận được những tràng vỗ tay vang dội của khán giả trong đêm liveshow Bài hát yêu thích tháng 6.

Những tràng vỗ tay của khán giả có thể xem là một món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa cho Trang Nhung khi cô chính thức trở lại showbiz.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Trang Nhung bức xúc… Trang Nhung
>> Ca sĩ Trang Nhung vẫn còn "Son
>> Tổ ấm của ca sĩ Trang Nhung
>> Trang Nhung đã tự tin là... Trang Nhung
>> Trang Nhung “đụng” Trang Nhung
>> Trang Nhung muốn thành ca sĩ “chính hiệu”
>> “Lúng liếng Trang Nhung” chào xuân Canh Dần
>> Trang Nhung bán sữa chua

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.