Diễn trang phục sexy, "Đêm hội chân dài 7" bị phạt 35 triệu

28/05/2013 17:26 GMT+7

(TNO) Với hàng loạt vi phạm trong đó có việc trình diễn nội y không đúng với nội dung kiểm duyệt, đơn vị tổ chức Đêm hội chân dài 7 đã bị Sở VH-TT-DL TP.HCM xử phạt 35 triệu đồng.

(TNO) Với hàng loạt vi phạm trong đó có việc trình diễn nội y không đúng với nội dung kiểm duyệt, đơn vị tổ chức Đêm hội chân dài 7 đã bị Sở VH-TT-DL TP.HCM xử phạt 35 triệu đồng.

>> Phạt công ty tổ chức Đêm hội chân dài 7
>> Diễn trang phục sexy, “Đêm hội chân dài 7” bị “sờ gáy”
>> Đêm hội "chân dài" lần 5

Trao đổi với Thanh Niên Online vào chiều 28.5, ông Võ Trọng Nam, Phó giám đốc Sở VH-TT-DL TP.HCM, cho biết Thanh tra Sở đã có quyết định chính thức về việc xử phạt Công ty TNHH Quốc tế Thời trang Vệ Nữ (Venus), đơn vị tổ chức Đêm hội chân dài 7, diễn ra hôm 20.5 vừa qua tại TP.HCM.

Mức phạt cụ thể như sau: Quảng cáo rượu có độ cồn từ 30 độ trở lên (20 triệu đồng), tự tiện thay đổi trang phục khác với trang phục đã được cơ quan có thẩm quyền duyệt và cho phép (5 triệu đồng), tự tiện thay đổi nội dung chương trình trình diễn thời trang sau khi đã được cấp giấy phép (10 triệu đồng).

Các mức phạt này áp dụng theo Nghị định số 75/2010/NĐ-CP.

 
Ngọc Trinh diễn trang phục như nội y trong Đêm hội chân dài 7 - Ảnh: Khoa Nguyễn

Cũng theo ông Võ Trọng Nam, Sở đang kiến nghị áp dụng thêm hình phạt bổ sung cho đơn vị tổ chức là rút giấy phép có thời hạn hoặc vĩnh viễn vì hàng loạt vi phạm trên.

Ngoài ra, các người mẫu tham gia biểu diễn những bộ trang phục không có trong nội dung kiểm duyệt cũng sẽ bị phạt.

"Mức phạt cũng sẽ giống như trường hợp của người mẫu Thái Hà từng bị xử phạt 5 triệu đồng vì hở ngực năm ngoái", ông Nam cho biết.

Tuy nhiên, ông Nam cho biết chưa nắm danh sách cụ thể những người mẫu sẽ bị xử phạt

Chương trình Đêm hội chân dài 7 diễn ra tối 20.5 tại TP.HCM quy tụ nhiều người mẫu như Ngọc Trinh, Thái Hà, Kiều Ngân... với các bộ sưu tập thời trang trong đó có những bộ trang phục mát mẻ như nội y.

Tuy nhiên, ông bầu Vũ Khắc Tiệp, giám đốc công ty người mẫu Venus, cho rằng đó chỉ là những thiết kế lịch sử, không phải nội y. Mặc dù đã có kết luận của Thanh tra Sở nhưng ông Vũ Khắc Tiệp cũng cho biết mình vẫn chưa nhận được công văn xử phạt.

Thiên Hương

>> Phạt công ty tổ chức Đêm hội chân dài 7
>> Diễn trang phục sexy, “Đêm hội chân dài 7” bị “sờ gáy”
>> Đêm hội "chân dài" lần 5
>> Hồ Ngọc Hà nổi bật trong “Đêm hội chân dài”
>> Đêm hội thời trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.